SAO » Nhí

Trường Giang về quê cùng hai con, hình ảnh mới của quý từ gây chú ý

Thứ năm, 01/08/2024 19:39

Trường Giang đưa hai con về quê nhưng lại vắng mặt bà xã Nhã Phương.

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh Trường Giang cùng hai con. Nữ diễn viên viết: "Mấy cha con về quê vui nhé, mai mẹ đi mần kiếm sữa về sau nà". Người đẹp vì bận chạy show nên phải lùi lịch trình về quê sau chồng và các con nhưng vẫn chuẩn bị chu đáo mọi thứ mang theo cho cả nhà.

Trong ảnh, Trường Giang bế bổng quý tử và nắm tay ái nữ tại sân bay. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của con trai nhà danh hài xứ Quảng. Nhóc tì gây bất ngờ vì lớn hơn trước khá nhiều. Bé Hope được diện đồ sành điệu với mũ lưỡi trai đội ngược. Như mọi khi, Mười Khó vẫn cố giấu diện mạo con trai.

Trường Giang về quê cùng hai con, hình ảnh mới của quý từ gây chú ý.

Cặp đôi vẫn quyết giấu diện mạo quý tử.

Trường Giang không chỉ chiều vợ mà còn ghi điểm vì cách dạy con khéo léo. Anh từng chia sẻ: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới