SAO » Nhí

Trương Ngọc Ánh 'than thở' con gái ở điểm này, nhóc tỳ gây chú ý với ngoại hình và chiếc cằm V-line

Thứ năm, 10/02/2022 15:02

Nhan sắc xinh đẹp của Bảo Tiên khiến dân tình xuýt xoa. Con gái nữ diễn viên đã sở hữu nhan sắc "vạn người mê" với chiếc cằm V-line cùng sống mũi thanh thoát.

Bé Bảo Tiên (Devon) - con gái của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn liên tục nhận lời khen của người hâm mộ về sự trổ mã thời gian qua. Theo đó, đang ở tuổi 14 cô bé đã có gương mặt sắc sảo và thân hình mảnh khảnh. Đặc biệt đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ khiến nhóc tỳ nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa. Mới đây, khung ảnh của mẹ con diễn viên Áo Lụa Hà Đông nhanh chóng trở thành tâm điểm của netizen.

Bảo Tiên được khen thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Trên trang cá nhân mới đây, Trương Ngọc Ánh khoe ảnh chụp giản dị bên con gái Bảo Tiên cùng dòng chú thích: "Giờ người ta lớn rồi, xin tấm hình khó ghê". Trong ảnh, hai mẹ con diện đồ giản dị, trang điểm nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ ngoài sang chảnh. Dưới bài viết, nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi nhan sắc của Trương Ngọc Ánh và nhóc tỳ.

Có mẹ là sao Việt nổi tiếng, nhan sắc xinh đẹp, Bảo Tiên cũng sở hữu diện mạo sáng với gương mặt ưa nhìn, thần thái chuẩn sao nhí.

Thân hình mảnh khảnh cùng đôi chân dài khiến con gái Trương Ngọc Ánh được fan kỳ vọng dự thi nhan sắc khi đủ tuổi.

Trước đó, trên trang cá nhân nữ diễn viên còn khoe khung ảnh cùng con gái đến phòng tập mùng 5 Tết thu hút sự chú ý dân mạng. Khung ảnh "tự sướng" của mẹ con người đẹp cũng nhận không ít lời khen của người hâm mộ, gương mặt mộc của cả Trương Ngọc Ánh và con gái đều không tì vết.

Vào dịp Tết Nhâm Dần, nữ diễn viên và gia đình cùng nhau thực hiện bộ ảnh diện áo dài mang đậm sắc xuân. Tại đây, cô bé càng ra dáng thiếu nữ khi diện hai mẫu áo dài trắng và đỏ. Được biết, sau hơn nửa năm hai mẹ con mới được gặp lại nhau, thời gian qua cô bé theo Trần Bảo Sơn sang Mỹ thăm bà nội và họ hàng. Bên cạnh đó, vì ảnh hưởng của dịch, các chuyến bay bị hạn chế bên hai mẹ con đành xa nhau một thời gian.

Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ con gái đã cao 1m59 và có đôi chân dài sắp "vượt mặt" mình. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ với sự phổng phao của cô bé 14 tuổi. Người đẹp nói thêm: "Từ nhỏ, Bảo Tiên luôn khiêm tốn nhưng thẳng thắn, thích tự lập và yêu trải nghiệm nhiều điều mới. Tới độ tuổi dậy thì, tôi thấy tính cách bé không thay đổi nhiều lắm. Con chín chắn hơn trong suy nghĩ và cách giao tiếp, biết quan tâm, chia sẻ nhiều hơn. Nhìn thấy điều đó, tôi thật ấm lòng".

Bảo Tiên xinh đẹp không hề thua kém mẹ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới