SAO » Nhí

Trương Quỳnh Anh khoe loạt ảnh lớn phổng phao cùng ngoại hình điển trai của quý tử, tiết lộ cảm xúc lo lắng khi thay đổi điều này cho con

Thứ bảy, 18/11/2023 21:07

Loạt khoảnh khắc điển trai của quý tử nhà Trương Quỳnh Anh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Vào tối ngày 18/11, trên trang Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh mới của con trai cưng. Đáng chú ý, quý tử gây sốt với ngoại hình hiện tại. Không chỉ ngày càng lớn phổng phao, cậu bé cũng đã gây sốt với chiều cao vượt trội. Bên cạnh đó, nhóc tì còn nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình vô cùng điển trai, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng mình rất lo lắng cho con trai khi quyết định chuyển trường cấp 2 cho cậu bé nhưng giờ đây đã yên tâm hơn. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Thời gian đầu bạn chuyển sang trường cấp 2 mới mẹ cũng lo lắm, nhưng nay thấy những hình ảnh này thì cũng yên tâm hơn rồi. Cảm ơn các thầy cô trường đã tận tâm yêu thương dạy dỗ và truyền năng lượng tích cực để các bạn nhỏ có môi trường học đầy vui vẻ và thú vị".

Trương Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh mới của con trai cưng

Con trai Trương Quỳnh Anh là bé Sushi. Nhóc tì năm nay đã 11 tuổi. Cậu bé cũng chính là trái ngọt cho cuộc tình đầy tiếc nuối của Trương Quỳnh Anh và Tim. Ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho con trai cưng và không để cậu bé cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Cậu bé cũng chính là trái ngọt cho cuộc tình đầy tiếc nuối của Trương Quỳnh Anh và Tim

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới