SAO » Nhí

Từ cô bé hở hàm ếch, con gái Vương Phi giờ tự tin diện áo tắm, ra dáng tiểu thư sang chảnh

Thứ bảy, 13/04/2019 11:03

Chưa đầy 13 tuổi, Lý Yên – con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng đã có sự “lột xác” trở nên táo bạo và cởi mở hơn rất nhiều.

Vừa qua, Lý Yên vui vẻ đăng tải 1 số hình ảnh trong kỳ nghỉ thư giãn với bạn bè. Không chỉ di chuyển bằng tàu du lịch sang trọng mà con gái của Vương Phi ra dáng tiểu thư con nhà giàu khi diện áo tắm chụp hình ở bể bơi có view siêu đẹp.

Chưa đầy 13 tuổi, Lý Yên – con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng đã có sự “lột xác” trở nên táo bạo và cởi mở hơn rất nhiều.

Việc tự tin mặc đồ bơi khoe dáng vóc mảnh dẻ đánh dấu sự “lột xác” của Lý Yên, 1 cô bé bị hở hàm ếch từ nhỏ. Có thể thấy Lý Yên thừa hưởng được đôi chân dài từ mẹ. Được biết cân nặng của cô bé chỉ khoảng 39 kg. Vì sở hữu chiều cao tốt nên với cân nặng này trông con gái Vương Phi khá gầy.

Lý Yên tự tin mặc đồ bơi trong kỳ nghỉ sang chảnh với bạn bè.

Theo thông tin có được Lý Yên hiện tại đang theo học tại 1 trường quốc tế ở thủ đô Bắc Kinh. Các bạn học cùng lớp với cô bé đều sống trong gia đình giàu có, nổi tiếng. Tuy có khiếm khuyết cơ thể nhưng vì có bố mẹ đều là nghệ sĩ danh giá nên Lý Yên may mắn hơn hẳn so với những bạn bè cùng trang lứa. Cô bé cũng học cách sống lạc quan, độc lập và theo đuổi đam mê thời trang.

Từ cô bé hở hàm ếch, giờ đây con gái Vương Phi tự tin và ra dáng 1 thiếu nữ.

Không chỉ chụp hình tạp chí, sải bước trên các sàn diễn mà Lý Yên còn gây chú ý khi cùng bạn bè đi mua sắm những món đồ hàng hiệu với hóa đơn lên tới hàng trăm triệu đồng. Bất chấp Lý Á Bằng ngập trong nợ nần, Lý Yên vẫn có được cuộc sống sang chảnh nhờ vào sự chu cấp của Vương Phi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới