SAO » Nhí

Tủ đồ hiệu xa hoa của con gái Kim Kardashian

Thứ ba, 16/06/2015 11:54

Kim Kardashian không tiếc tiền đầu từ cho con gái những bộ trang phục hàng hiệu. "Tủ đồ" đắt đỏ của con gái Kim Kardashian khiến nhiều người thầm mơ ước.

Kim Kardashian là một trong những ngôi sao truyền hình thực tế giàu có nhất nhì trong làng giải trí Hollywood. Cô không tiếc tiền đầu tư cho con gái North những bộ sưu tập hàng hiệu với thiết kế độc đáo. Ngày 15/6 là tròn sinh nhật 2 tuổi của con gái Kim Kardashian và Kanye West. Hãy cùng "khám phá" tủ đồ từ các thương hiệu đình đám như Givenchy, Celine, Maison Martin Margiela, Alexander Wang... của bé North.

Chiếc áo blazer màu trắng là của hiệu Balmain được con gái Kim Kardashian mặc rất sành điệu.

Mẹ con Kim ăn mặc "tông xuyệt tông" tới show diễn thời trang của Givenchy. Đôi giày buộc dây trắng là của hiệu Dr. Martens. Hình ảnh phải là khi bé North 13 tháng tuổi chụp ảnh cho tạp chí CR Fashion Book trong trang phục Chanel.

Cô bé cũng mặc trang phục chữ mang tên album "Yeezus" để ủng hộ sự nghiệp âm nhạc của bố Kanye West.

Bé luôn được mẹ cho ăn mặc phong cách ấn tượng mỗi lần ra đường.

Con gái Kim Kardashian hiện được xem là một trong những nhóc tỳ thời trang của Hollywood.

Có mẹ là ngôi sao nóng bỏng, quyến rũ nên cũng dễ hiểu khi bé North cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về thời trang.

Bé North phong cách với áo choàng lông Appaman, bông tai kim cương và giày Charlotte Olympia (ảnh trái). Hình ảnh phải là cô bé được mẹ hóa trang Halloween giống cựu biên tập viên cao cấp của tạp chí Vogue Mỹ Andre Leon Talley.

Nhân dịp hai tuổi, bé North cũng được bố mẹ cho đi vui chơi tại Disneyland ở California. Cô bé được trang điểm ngộ nghĩnh, đáng yêu. Được biết, hiện Kim Kardashian đang mang thai con thứ hai ở những tháng đầu và luôn khoe thân hình nóng bỏng, đường cong đẫy đà.

Bé North được bố mẹ cho đi chơi nhân dịp tròn 2 tuổi.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)