SAO » Nhí

Từ một cậu bé hay 'quạo', con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie nay trở thành thanh niên nghiêm túc, trưởng thành

Thứ tư, 24/05/2023 21:26

Pax Thiên, quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn cho mọi người thấy sự trưởng thành trong cách hành xử.

Sinh năm 2003, Pax Thiên chính thức được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi vào năm 2007. Lúc mới sang Mỹ sống cùng gia đình Jolie, Pax gầy gò và tỏ ra nhút nhát. Sau một thời gian cậu bé quen dần với môi trường mới. Tuy nhiên mỗi lần tiếp xúc với cánh paparazzi, quý tử nhà Angelina có phản ứng khó chịu ra mặt.

Pax Thiên lúc nhỏ hay "quạo" và có hành động bày tỏ sự tức giận dành cho cánh săn ảnh.

Pax hay "quạo" và hành động bày tỏ sự tức giận dành cho những người bám đuôi chụp hình cậu cũng như các thành viên khác trong nhà. Có lần con trai Angelina lè lưỡi trêu phóng viên, có lần cậu lại giơ nắm đấm đe dọa.

Những hình ảnh cáu kỉnh này của Pax Thiên khá quen thuộc với người hâm mộ. Khi lớn lên, Pax lại giữ bộ mặt lạnh lùng, không nụ cười. Có lẽ vì đã quá quen với cảnh bị săn đón nên cậu thể hiện sự vô cảm mỗi lần thấy mình bị chụp hình.

Con trai nuôi gốc Việt cũng giữ gương mặt lạnh lùng khó gần.

Mấy năm trở lại đây Pax bước vào độ tuổi trưởng thành. Không chỉ phát triển về mặt thể chất mà Pax còn cho mọi người thấy sự thay đổi rõ rệt trong cách hành xử. Cậu bé hay quạo, giữ mặt lạnh lùng năm nào giờ đã tươi tắn hơn. Cách ăn mặc khỏe khoắn, cực cầu cũng giúp cho con trai nuôi gốc Việt của Jolie gây chú ý đặc biệt ở chốn công cộng.

Gần đây Pax Thiên trưởng thành, hay cười và lên đồ cực ngầu mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Trước đó có nguồn tin cho biết Pax Thiên không kế nghiệp bố mẹ nuôi mà trở thành nghệ sĩ thuộc mảng art game. Cậu muốn tự phát triển và có con đường đi riêng độc lập.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)