SAO » Nhí

Từ trẻ mồ côi trở thành con nuôi của minh tinh Hollywood, Pax Thiên có hành động đáng mặt quý tử 'vàng' nhà Angelina Jolie

Thứ ba, 30/05/2023 10:16

Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt của nữ diễn viên Angelina Jolie cho mọi người thấy sự hiếu thảo mà anh chàng dành cho mẹ.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Pax Thiên đưa cún cưng xuống phố. Theo quan sát quý tử nhà Angelina Jolie diện trang phục áo thun dài tay phối cùng quần tông xám. Anh chàng di chuyển bằng xe hơi tông đen sành điệu.

Pax Thiên cùng cún cưng xuống phố.

Trong lúc di chuyển Pax Thiên nở nụ cười rạng rỡ. Con trai nuôi gốc Việt của Jolie ra dáng một thanh niên chững chạc khi bước sang tuổi 19.

Không ít cư dân mạng chú ý đến chiếc áo mà Pax Thiên mặc. Chiếc áo này có họa tiết ong nổi bật. Đây là hành động Pax dành để ủng hộ mẹ Angelina Jolie.

Con trai nuôi gốc Việt mặc áo in hình ong để ủng hộ Angelina khi cô là đại sứ bảo vệ loài côn trùng này.

Ai cũng biết Angelina Jolie vốn là đại sứ bảo vệ loài ong. Cô là "mẹ đỡ đầu" cho phong trào "Women for Bees" - chương trình do tổ chức UNESCO của Liên hợp quốc phát động với mục đích đào tạo và hỗ trợ phụ nữ nuôi ong trên toàn thế giới.

Qua đây có thể thấy Pax Thiên rất hiếu thảo. Không chỉ chăm sóc, bảo vệ và giúp đỡ Angelina mà anh chàng còn thường xuyên thể hiện lòng biết ơn đối với người đã nuôi dưỡng mình bằng nhiều điều thực tế.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi tại Việt Nam vào năm 2007. Từ một cậu bé mồ côi, gầy gò và đen nhẻm, Pax hiện tại đã trở thành chàng trai trưởng thành, nam tính và là niềm tự hào của Jolie.

Pax Thiên luôn thể hiện là người con hiếu thảo trong gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới