SAO » Nhí

Tuấn Hưng tiết lộ dung mạo mới nhất của con trai thứ 3

Chủ nhật, 24/11/2019 17:18

Hơn 3 tháng tuổi, nhóc tì thứ 3 của vợ chồng Tuấn Hưng càng thêm phần bụ bẫm, đáng yêu và sở hữu nhiều đường nét giống anh trai Su Hào.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương (Hương Baby) kết hôn vào tháng 4/2014 và hiện tại, cặp đôi đã có với nhau các thiên thần xinh xắn là bé Su Hào, bé Son và thành viên mới tròn một tháng có nickname bé Sâm. Từ khi vợ đang mang bầu em bé thứ 3 và gần đến ngày sinh, Tuấn Hưng càng trở nên là người đàn ông có trách nhiệm khi không ngại đỡ đần vợ yêu những công việc trong nhà như: lau nhà, rửa bát, giặt quần áo...

Tuấn Hưng còn được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi, dành tặng danh hiệu "ông bố của năm", "người chồng của năm" vì bắt nguồn từ việc nam ca sĩ đã liên tục túc trực bên vợ, gác lại mọi công việc để ở bên chăm sóc bà xã lúc mới sinh con trai thứ ba.

Tuấn Hưng tiết lộ dung mạo mới nhất của con trai thứ 3

Vợ chồng nam ca sĩ nhớ 3 nhóc tì khi đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ

Hiện nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cùng bà xã Thu Hương đang trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đăng tải trạng thái nhớ 3 con kèm loạt khoảnh khắc. Trong ảnh, nam ca sĩ 41 tuổi hé lộ dung mạo mới nhất của cậu nhóc thứ 3. Hơn 3 tháng tuổi, con thứ 3 của vợ chồng Tuấn Hưng trở nên vô cùng bụ bẫm, kháu khỉnh và sở hữu nhiều đường nét giống anh trai Su Hào. Fan không ngớt lời khen ngợi về vẻ dễ thương của 3 nhóc tì nhà nam ca sĩ tuổi ngựa.

Bà xã đồng hành cùng Tuấn Hưng trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới