SAO » Nhí

Từng trở thành Á quân tại Giọng hát Việt nhí 2016, cuộc sống của cô bé người Nga giờ ra sao?

Thứ sáu, 17/02/2023 09:26

Milana Zavolokina - cô bé từng gây chú ý tại Giọng hát Việt nhí 2016 hiện tại đã trưởng thành và ra dáng thiếu nữ xinh đẹp.

Năm 2016, Milana Zavolokina (SN 2006) từng "đốn tim" hàng triệu khán giả Việt khi tham gia chương trình The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí). Thời điểm đó, nhiều người ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt bầu bĩnh cùng mái tóc vàng của Milana Zavolokina.

Cô bé còn được mệnh danh là "thiên thần tóc vàng" và là một trong những thí sinh được yêu thích nhất của đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường. Nhờ vẻ ngoài ấn tượng, mà dù đã bị loại từ vòng 2 nhưng Milana đã lội ngược dòng nhờ lượt bình chọn cao của khán giả. Cô bé cũng trở thành 1 trong 3 Á quân của chương trình sau đêm Chung kết.

Cô bé người Nga - Milana từng gây chú ý tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Dù có bước đệm khá tốt nhưng Milana lại không trở thành ca sĩ. Cô bé có cuộc sống khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông. Bẵng đi nhiều năm, gần đây, cư dân mạng thấy nhiều hình ảnh và clip của của Milana Zavolokina.

Ở tuổi 17, cô nàng sở hữu nhan sắc hút hồn, vóc dáng của thiếu nữ thon gọn, gợi cảm. Hiện tại, Milana Zavolokina sống tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, Milana chia sẻ hình ảnh làm người mẫu thời trang của mình. Ngoài ra, cô nàng cũng đăng tải các clip luyện thanh nhạc và vũ đạo.

Nhan sắc hiện tại của cô nàng người Nga.

Milana thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một chàng trai khiến nhiều người nghĩ đây là bạn trai của cô.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)