SAO » Nhí

Tuổi 17 đầy cá tính và nổi loạn của con gái ruột đầu lòng nhà Angelina Jolie

Chủ nhật, 28/05/2023 16:32

Shiloh, con gái cưng của nữ diễn viên "Ông bà Smith" đã đón tuổi mới vào ngày 27/5 vừa qua.

Ngày 27/5 vừa qua là sinh nhật lần thứ 17 của Shiloh. Nhân dịp đặc biệt này Angelina Jolie đã cùng Shiloh và Zahara tham gia Lễ hội văn học quốc tế Calabash 2023 tại biển Kho báu ở Jamaica.

Shiloh cùng mẹ và chị gái tham gia lễ hội ở Jamaica nhân dịp sinh nhật lần thứ 17.

Những bức hình chụp tại lễ hội cho thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện đầm đen, đeo kính đồng điệu. Trong khi đó 2 cô con gái của cô lại sử dụng trang phục đơn giản. Shiloh gây chú ý khi mặc áo phông, quần shorts khỏe khoắn. Việc cạo đầu khiến cho công chúa nhà Jolie trở nên cá tính và nổi loạn.

Dân mạng đồng loạt gửi lời chúc tuổi mới đến với Shiloh. Một số người ấn tượng với hình ảnh hiện tại của cô bé. Họ không ngờ Shiloh liên tục thay đổi phong cách. Nhiều năm qua Shiloh theo đuổi phong cách tomboy khi ăn mặc và để tóc giống con trai. Đến cuối năm 2021, con gái ruột đầu lòng của Angelina lại đột nhiên để tóc dài, quay sang diện váy và chăm chỉ đi học nhảy.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie nhìn cá tính và nổi loạn với hình ảnh cạo đầu.

Những tưởng cô bé sẽ chuyển sang hình ảnh nữ tính thì đầu năm 2023, Shiloh lại quyết định xuống tóc. Chưa bao giờ Shiloh lại có lựa chọn táo bạo như thế này. Có lẽ do thừa hưởng được cá tính từ mẹ nên Shiloh chẳng ngại có những hành động khác biệt so với các anh chị em trong gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới