SAO » Nhí

Vân Trang cho 3 công chúa nhà mình lên sóng: Con gái lớn nay đã ra dáng chị cả, 2 nhóc tì song sinh 'cưng xỉu'

Thứ ba, 12/07/2022 21:09

Các con của Vân Trang nhận được nhiều lời khen vì độ đáng yêu khó cưỡng.

Vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần vừa qua, Vân Trang đã chính thức khoe dung mạo cặp song sinh khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Có thể thấy, hai nhóc tì nhà nữ diễn viên sở hữu gương mặt cực xinh xắn và thừa hưởng nhiều sự nổi trội ở nhan sắc của bố mẹ đúng như dự đoán. Thời gian gần đây, cô nàng cũng rất chăm cho các con lên sóng.

Cho đến tối ngày 12/7, trên trang Facebook cá nhân, Vân Trang đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh siêu đáng yêu của các nhóc tì nhà mình khi diện đồ giống hệt nhau. Có thể thấy, con gái lớn của nữ diễn viên cực kì ra dáng chị cả khi ôm chầm lấy 2 em trông cưng hết cỡ. Trong khi đó, 2 nhóc tì sinh đôi lại khiến cư dân mạng không khỏi u mê với loạt khoảnh khắc cưng xỉu cùng những biểu cảm dễ thương đến lụi tim.

Các nàng công chúa nhỏ nhà Vân Trang gây sốt vì độ đáng yêu khó cưỡng

Cô chị cả cười tít mắt khi được ôm 2 em

2 nhóc tì song sinh lại có những biểu cảm dễ cưng

Cả 3 thích thú tạo dáng trước ống kính của mẹ

Các nhóc tì nhà Vân Trang càng ngày càng đáng yêu

Ở thời điểm hiện tại, trộm vía 2 con của Vân Trang đều sở hữu đôi gò má núng nính cùng với cặp mắt tròn xoe như biết nói. Về phía con gái lớn, dễ nhận thấy cô bé cũng ngày càng điệu đà và ra dáng thục nữ. Gia đình của Vân Trang đang được rất nhiều người ngưỡng mộ vì quá đáng yêu và hạnh phúc.

Vân Trang hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới