SAO » Nhí

Vân Trang hào hứng tung trọn bộ ảnh cặp song sinh cười tươi hết nấc, tiết lộ điểm khác nhau cực hài của hai bé

Thứ tư, 16/03/2022 13:11

Vân Trang đã khoe trọn bộ ảnh đáng yêu và kháu khỉnh của hai nhóc tỳ khiến cư dân mạng thích thú.

Sau thời gian giấu diện mạo hai con, Vân Trang đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh các nhóc tì nhà mình. Diện mạo của cặp sinh đôi nhà nữ diễn viên khiến cư dân mạng phát sốt vì thừa hưởng hết nét đẹp của mẹ lẫn bố.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vân Trang đăng tải loạt khoảnh khắc cười tươi rói của hai nhóc tỳ sinh đôi. Hai công chúa nhỏ được mẹ diện đồ đôi với chiếc cài tóc siêu nhắng nhít. Dù bé tí nhưng cặp song sinh đã biết diễn trước ống kính. Cứ thấy giơ máy lên chụp là y như rằng cả hai cười tít cả mắt.

Bà mẹ ba con dí dỏm trêu hai cục cưng rằng: "Dạ, cô chú coi mẹ Trang nói hai chị em con giống nhau một trời một vực và khác nhau như đúc à. Mẹ nói gì con không kịp hiểu gì hết trơn á cô chú. Tính ra thì mắt mũi miệng tụi con giống nhau chớ, tại để vô hai cái khuôn khác nhau thôi mà. Tóc giống nhau nè, tại đứa nhiều đứa ít thôi. Móng cũng giống nhau mà, tại đứa dài đứa ngắn thôi. Size body thì đứa tròn đứa dài hoy, chứ cái nết của hai đứa con cũng khác xa nhau lắm. Ủa, mẹ con nói gì vậy cô chú, vậy cuối cùng là giống hay khác".

Hai công chúa nhỏ nhà Vân Trang sở hữu đôi mắt tròn xoe, nụ cười đáng yêu.

Tên của hai nhóc tì nhà Vân Trang và chồng Việt kiều lần lượt là Lê Quỳnh và Lê Quí, hai bé chào đời cách nhau chưa được 1 phút. Tuy cũng có vài nét giống mẹ, nhưng nữ diễn viên 9X nhiều lần phải "khóc ròng" trên trang cá nhân khi so sánh nét mặt ba cô công chúa với hình ảnh chồng ngày nhỏ. Ai cũng phải bất ngờ khi các nhóc tì giống bố như đúc, từ nét cười đến sự ngạc nhiên trên khuôn mặt.

Cận cảnh cặp sinh đôi xinh xắn, chiếm cả "spotlight" của mẹ Vân Trang.

Nữ diễn viên hạnh phúc chụp ảnh cùng 3 cô con gái.

Khung ảnh đáng yêu 3 con nhà Vân Trang, ái nữ ra dáng chị cả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới