SAO » Nhí

Vân Trang khoe bộ ảnh cực đáng yêu của các nhóc tì: Lên đồ thời trang, tạo dáng như mẫu nhí

Thứ năm, 01/12/2022 13:12

Loạt ảnh của các con Vân Trang đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình.

Vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần vừa qua, Vân Trang đã chính thức khoe dung mạo cặp song sinh khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Có thể thấy, hai nhóc tì nhà nữ diễn viên sở hữu gương mặt cực xinh xắn và thừa hưởng nhiều sự nổi trội ở nhan sắc của bố mẹ đúng như dự đoán. Gia đình Vân Trang cũng thêm phần êm ấm hơn khi đã đủ đầy 3 cô con gái. Mỗi khung ảnh được đăng tải về gia đình này đều được cư dân mạng quan tâm hơn cả.

Vào sáng ngày 1/12, trên trang Facebook cá nhân, Vân Trang đã đăng tải một bộ ảnh cực xịn xò của các con. Theo đó, 3 "ái nữ" nhà này đã khiến khán giả lụi tim với những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu. Các nhóc tì đã được mẹ cho diện đồ cực kì thời trang, lại còn tạo dáng chụp ảnh sang chảnh bên "xế hộp". Trong bộ ảnh lần này, cả 3 chị em đều vô cùng hào hứng và liên tục gây sốt với những hình ảnh dễ thương hết biết của mình.

  • Con gái Vân Trang gây sốt vì quá xinh xắn

Cô em gái cũng thích thú đùa nghịch

Cả 3 chị em đều năng nổ chẳng ai kém ai

Loạt ảnh này của 3 "ái nữ" nhà Vân Trang đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Thời gian qua, các nhóc tì cũng liên tục khuấy đảo cõi mạng với những khung ảnh xinh xắn. Vì được ba mẹ chăm sóc mát tay nên càng ngày, chị cả cùng 2 cô em song sinh cũng ngày một mũm mĩm và lớn phổng phao dưới sự bất ngờ của mọi người.

Gia đình Vân Trang được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới