SAO » Nhí

Vân Trang khoe cận mặt cặp song sinh ngay mùng 1 Tết, hai nhóc tì sở hữu một đặc điểm cực yêu

Thứ ba, 01/02/2022 08:15

Trong ngày đầu năm mới, Vân Trang cũng chính thức khoe cặp song sinh đáng yêu của mình.

Trong ngày đầu năm mới, tất cả mọi người đều muốn một khởi đầu tốt đẹp, may mắn và bình an. Gia đình Vân Trang cũng không ngoại lệ. Và như để niềm vui nhân đôi, nữ diễn viên đã chính thức khoe dung mạo của cặp song sinh sau thời gian dài giấu kín. Cô gửi lời chúc đến khán giả rằng: "Nhân dịp năm mới NHÂM DẦN 2022, gia đình Nì xin chúc ông bà, cô chú, anh chị một năm thiệt BÌNH AN - ẤM NO - HẠNH PHÚC".

Ở bức ảnh gia đình đầu tiên của mình vào ngày bước sang năm mới, Vân Tramg cùng chồng và các con diện áo dài nền nã với tông xanh nhẹ nhàng và tươi sáng. Chiếm spotlight trong bức ảnh là cặp song sinh cực kháu khỉnh. Hai nhóc tì được mẹ cài băng đô hoa và lên đồ cực chất. Đúng như dự đoán, hai công chúa nhỏ nhà Vân Trang sở hữu đôi mắt to tròn và đen láy cùng mái tóc dày rậm và đen tuyền y như bà mẹ nổi tiếng. Một bé là bản sao của mẹ, còn một bé lại là phiên bản copy của bố.

Vân Trang chính thức khoe cận mặt cặp song sinh trong ảnh gia đình ngày đầu năm mới

Vân Trang nhá hàng rất nhiều hình ảnh của hai con nhưng không khoe ảnh trọn vẹn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Trước đó, Vân Trang cũng nhiều lần hé lộ vài chi tiết trên khuôn mặt các con khiến công chúng đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên khoe cận mặt con trong bức ảnh gia đình đầu tiên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới