SAO » Nhí

Vân Trang khoe hình hai ái nữ cách nhau 5 tuổi, có gì bất ngờ mà dân tình mắt chữ A mồm chữ O?

Thứ bảy, 19/02/2022 10:04

Hai cô con gái cách nhau 5 tuổi của Vân Trang nhưng lại giống nhau đến ngỡ ngàng.

Sau khi hạ sinh cặp song sinh, Vân Trang tất bật với việc chăm sóc con nhỏ hơn. Dù thế, người đẹp vẫn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới nhất của các nhóc tì lên trang cá nhân để đáp lại tình cảm yêu mến từ công chúng.

Cặp sinh đôi cực dễ thương của Vân Trang

Mới đây, Vân Trang đã đăng tải khung hình ghép chụp cận mặt hai con gái cưng. Hình ảnh bên trái là ái nữ thứ 3 vừa chào đời vào tháng 11/2021, còn bên phải là diện mạo của cô con gái đầu lòng Queenie thuở còn nằm nôi. Cách nhau hẳn 5 tuổi nhưng bé Queenie và em gái thứ lại sở hữu vẻ ngoài giống đến ngỡ ngàng, y hệt sinh đôi. Từ mái tóc dày, đôi mắt to tròn, khuôn miệng mỏng xinh xắn của con gái 3 tháng tuổi nhà nữ diễn viên như bản "photocopy" hoàn hảo từ người chị của mình. Thậm chí, cô ba còn giống chị hai hơn là cô em song sinh của mình. Chính Vân Trang cũng bày tỏ sự bất ngờ trước phát hiện này, cô dí dỏm viết: "Cách nhau 5 năm, ủa, rồi liệu có cái sợi ADN nào khác chút không".

Cách nhau 5 tuổi nhưng hai con của Vân Trang lại giống nhau như đúc

Cư dân mạng đua nhau khen ngợi vẻ đáng yêu của hai bé. Bạn bè còn xin vía để sinh con đáng yêu như con của Vân Trang.

Ngay khi hình ảnh của hai con Vân Trang được chia sẻ, cư dân mạng lấy làm thích thú vì phát hiện này của mẹ bỉm. Nhiều người hâm mộ không quên để lại những bình luận khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương của cô chị cả nhà nữ diễn viên gốc Tiền Giang và em gái nhỏ. Thậm chí, một số mẹ bỉm còn tranh thủ "xin vía" với mong muốn con của mình cũng sở hữu những đặc điểm nổi bật tương tự như các ái nữ xinh xắn nhà Vân Trang.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới