SAO » Nhí

Vị thế của con trai nuôi gốc Việt trong cuộc sống của Angelina Jolie thay đổi sau hơn 10 năm

Chủ nhật, 15/10/2023 20:19

So sánh ảnh cách đây hơn 1 thập niên và hiện tại mới thấy Pax Thiên đã trưởng thành và khác xa so với trước.

Năm 2023 là một năm bận rộn với Angelina Jolie. Không chỉ chuẩn bị cho việc ra mắt thương hiệu thời trang riêng mà cô còn dồn sức cho những dự án phim ảnh. Mới đây, Jolie đã có mặt tại Pháp để thực hiện việc ghi hình cho bộ phim "Maria".

Angelina Jolie ghi hình cho phim mới tại Pháp.

Đồng hành với cô trong thời gian quay phim đó chính là hai cậu con trai nuôi Maddox và Pax Thiên. Những hình ảnh ghi lại tại phim trường cho thấy Pax không chỉ hộ tống mà còn kiêm luôn vai trò trợ lý, chụp ảnh hậu trường cho mẹ. Có thể thấy anh chàng 19 tuổi này giữ thái độ nghiêm túc và nhiệt tình chẳng khác nào một nhân viên chuyên nghiệp.

Một số cư dân mạng đã đào bới lại ảnh cách đây hơn 10 năm của Angelina Jolie và Pax Thiên để so sánh với hiện tại. Ở thời điểm bấy giờ con trai nuôi gốc Việt đến thăm Angelina trên phim trường. Cậu bé được mẹ bế và âu yếm trong vòng tay ấm áp. 1 thập niên trôi qua, bây giờ Pax Thiên đã trở thành một chàng trai tự tin và năng động. Anh chàng tỏ ra bản lĩnh, có trách nhiệm với mẹ nuôi cũng như công việc mà mình đảm nhận.

Hơn 10 năm trước Pax Thiên đến thăm Angelina Jolie trên phim trường, hiện tại anh chàng đã trở thành thành viên trong ê-kíp quay phim hỗ trợ mẹ nuôi.

Pax Thiên được Angelina Jolie chính thức nhận nuôi vào năm 2007 tại Việt Nam. Lúc mới qua Mỹ, cậu bé rất nhút nhát. Tuy nhiên nhờ sự chăm sóc, giáo dục của Angelina mà Pax đã phát triển tốt về thể chất cũng như tinh thần. Trước đó có nguồn tin tiết lộ Pax Thiên muốn phát triển con đường đi riêng nên chọn làm nghệ sĩ thuộc lĩnh vực art game. Cho đến nay Angelina Jolie vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Pax Thiên bảo vệ Angelina Jolie trong quá trình làm việc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới