SAO » Nhí

Victoria bận rộn đến nỗi "bỏ quên" con

Thứ ba, 01/05/2012 15:54

(Ngoisao.vn) - Quá bận rộn với công việc và nàng công chúa Harper bé bỏng, bà mẹ tài năng Victoria đã để quên cậu con cả Brooklyn ở nhà.

Victoria là hình mẫu phụ nữ khá hoàn hảo, khi cô luôn xuất hiện rạng ngời trong vai trò làm mẹ của 4 đứa trẻ, làm vợ, hay khi miệt mài với sự nghiệp đang thành công của mình. Thế nhưng, Victoria cũng thoải mái chia sẻ khoảnh khắc oái oăm có một không hai của cô, để cho thấy mình cũng đãng trí khi bận rộn như bao người khác. Mới đây, trong một lần trên đường đưa cậu con cả Brooklyn đi học tại Los Angeles, Victoria mất khá nhiều thời gian để nhận ra rằng, cô đang quên một điều gì đó, và không gì khác - đó chính là cậu con 13 tuổi đáng ra phải đưa đến trường vẫn đang loay hoay ở nhà.

Bà mẹ 4 con chia sẻ: "Tôi nhảy lên chiếc Range Rover, đặt chiếc ghế ngồi ô tô cho Harper, mở Ipod của tôi và lái xe tới trường. Sau đó tôi mới nhận ra, tôi đã quên Brooklyn vẫn đang trong bếp!". Cô còn hài hước nói thêm: "Harper ở trong xe, tôi ở trong xe, và chúng tôi đang trên đường đến trường - nhưng không có đứa trẻ thực sự cần đến trường ở trong xe." Sự đãng trí của cựu ca sỹ nhóm Spice girls cho thấy cô cũng gặp nhiều vất vả khi lo toan quán xuyến một đại gia đình, và đặc biệt chăm sóc bé Harper còn nhỏ. Tuy nhiên, chính sự không hoàn hảo ấy lại khiến cô hoàn hảo và gần gũi hơn trong mắt người hâm mộ.

Brooklyn mới được bố cho đi xem bóng rổ, đã lập tức bị mẹ "bỏ rơi"

Ha Chi - (theo DM)