SAO » Nhí

Việt Anh choáng vì sự 'nguy hiểm' của con trai, còn gọi cậu bé bằng biệt danh cực lầy

Thứ hai, 06/12/2021 16:19

Câu chuyện của 2 cha con Việt Anh khiến nhiều người thích thú.

Cách đây ít năm, Việt Anh và Hương Trần từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng hậu ly hôn, cả 2 lại xảy ra tranh cãi nảy lửa xoay quanh việc giành quyền nuôi con. Sau tất cả, hiện tại họ đã tìm được tiếng nói chung và dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc bé Đậu, không để con phải chịu thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh đã kể lại mẩu chuyện hài hước nhưng cũng vô cùng dễ thương của 2 cha con. Theo đó, dù đang đi làm, nam diễn viên vẫn bị con trai hay theo cách gọi của anh là "ông thanh tra xóm" theo dõi từng li từng tí. Đặc biệt, khi nghe bố nói đang đi quay, cậu bé liền đòi xác nhận bằng cách bắt bố cho mình xem bằng được cái máy quay ở đâu. Trước hành động của con trai cưng, Việt Anh không khỏi choáng. Anh than thở trên trang cá nhân: "Tôi lặng người mất mấy giây. Ông em trai bắt đầu nguy hiểm rồi, không chủ quan được nữa rồi".

Con trai của Việt Anh đã bắt đầu biết kiểm soát bố

Câu chuyện của Việt Anh và quý tử đã khiến nhiều người phải bật cười. Dưới bài đăng, vợ cũ của nam diễn viên cũng bất ngờ để lại bình luận tương tác: "Không còn cái ảnh nào của anh trai đẹp hơn hay sao?", đồng thời đính kèm theo hình ảnh khoe vẻ điển trai chuẩn soái ca nhí của bé Đậu. Ngay sau đó, Việt Anh cũng có phản hồi đầy hài hước: "Thằng cu Hàn Quốc nay là ai?".

Vợ cũ cũng đã để lại hình ảnh khoe nhóc tì nhà mình ngay dưới bài viết

Gia đình Việt Anh từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới