SAO » Nhí

Việt Anh tố con trai cưng 'đè đầu cưỡi cổ' nhưng biểu cảm lại vui như Tết, tiết lộ luôn cân nặng hiện tại của nhóc tì

Thứ ba, 10/05/2022 20:48

Việt Anh vừa khoe loạt ảnh bên con trai cưng siêu dễ thương, hé lộ cân nặng của đáng ngưỡng mộ của nhóc tì.

Việt Anh và vợ cũ là Hương Trần từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cả hai quyết định ly hôn trong văn minh do nhiều bất đồng quan điểm sống. Sau đó, cặp đôi từng trải qua một thời gian dài chiến tranh cực gắt trên mạng xã hội. Nhờ sự nỗ lực và nhường nhịn, Việt Anh cũng bình thương hóa mối quan hệ với vợ cũ để chăm sóc con trai Đậu Đậu đủ đầy vật chất lẫn tình cảm.

Đậu Đậu là con chung của Việt Anh và Hương Trần. Cậu bé sống với mẹ sau khi vợ chồng Việt Anh ly hôn.

Vài phút trước, Việt Anh vui vẻ khoe loạt ảnh đời thường bên quý tử của mình. Không còn quần là áo lượt như khi lên phim hoặc tham dự các sự kiện, nam diễn viên diện đồ giản dị khi ở nhà như bao ông bố bình thường khác. Đáng chú ý nhất khung ảnh là bé Đậu Đậu liên tục đùa giỡn với bố mình dù phụ huynh đang phải làm việc.

Việt Anh đăng ảnh bị con trai đè đầu cưỡi cổ

Nhóc tì nay cao lớn và nặng đến 30kg khiến bố cũng phải ngỡ ngàng

Việt Anh khá bất lực với màn chơi đùa của con trai. Anh "khổ sở" tâm tình: "Đè đầu cưỡi cổ là có thật, trộm vía gần 30kg ngồi lên cổ vầy vò cả tiếng đồng hồ không tha cho bố. Đi quay cả ngày không mệt bằng chơi với ông tướng 2 tiếng đồng hồ". Nhờ sự chăm sóc quá mát tay của mẹ nên Đậu Đậu cao lớn hơn trước và cân nặng giờ đây lên đến 30kg. Càng lớn nhóc tì càng điển trai nhờ thừa hưởng nhiều đường nét xinh đẹp của bố lẫn mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới