SAO » Nhí

Việt Hương hiếm hoi đăng ảnh diện đồ đôi cùng con gái, bé Elyza càng lớn càng xinh và giống bố như đúc

Thứ hai, 12/04/2021 08:01

Hiếm hoi khoe ảnh con gái Elyza lên mạng xã hội, Việt Hương đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ, đặc biệt là gương mặt giống bố y đúc của bé.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương đăng tải hình chụp chung của hai mẹ con cùng chú thích hóm hỉnh: "Hai chị em chúc cả nhà ngủ ngon ạ, mà em là vai em nha". Không chỉ thế, trong ảnh khi nữ diễn viên hài chia sẻ, nhóc tỳ cũng nhí nhảnh diện đồ đôi với mình.

Cư dân mạng nhận ra bé Elyza nay đã lớn phổng phao và cao quá chừng dù nay mới 11 tuổi. Để ý kỹ sẽ thấy, Việt Hương còn đang đi dép độn đế mà con gái đã cao gần vượt mẹ. Bảo sao mà nữ danh hài lại gọi vui là hai chị em là vậy.

Con gái Việt Hương diện đồ đôi cùng mẹ, nhưng cư dân mạng chú ý đến ngoại hình xinh xắn và cao lớn phổng phao của bé sắp vượt cả phụ huynh.

Sau bài chia sẻ của Việt Hương, rất đông khán giả đã khen ngợi bé càng lớn càng xinh đẹp, khuôn mặt giống bố Hoài Phương y đúc.

Ngay sau khi chia sẻ, bên dưới có khá nhiều bình luận của cư dân mạng nhận xét nhóc tỳ đầu lòng của Việt Hương ngày càng giống bố y đúc.

Kể từ thời điểm đó cho tới nay, Việt Hương đôi lúc đăng ảnh con lên mạng xã hội và mỗi lần chia sẻ đều nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ.

Trước đó, nhạc sĩ Hoài Phương đã quyết định đưa con gái trở về Việt Nam định cư sau 26 năm định cư ở Mỹ. Được biết, mục đích chính là để gia đình được đoàn tụ, đồng thời tiếp tục ủng hộ bà xã theo đuổi nghệ thuật. Anh cho biết Việt Hương từng nhiều lần khuyên chồng con nên về Việt Nam, nhưng anh một mực từ chối vì đã quen với thói quen sinh hoạt ở Mỹ.

Chồng Việt Hương tâm sự về lý do thay đổi quyết định này: "Ngoài ra, mong muốn lớn nhất của tôi là để con gái được gần mẹ, chồng gần vợ, vì thế tôi quyết định chuyển hẳn về Việt Nam sống chỉ sau vài ngày tính toán. Nói thật, tâm lý tôi rất mông lung, không biết điều gì sắp tới. Nhưng tôi nghĩ rằng, dù thế nào đi nữa thì bản thân cũng sẵn sàng thay đổi và thích nghi với cuộc sống mới".

Chồng và con gái của Việt Hương đã trở về Việt Nam định cư từ trước Tết Nguyên Đán 2021.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới