SAO » Nhí

Vợ chồng Châu Kiệt Luân lần đầu khoe ảnh con gái xinh như công chúa

Thứ năm, 15/10/2015 22:16

Con gái Châu Kiệt Luân lần đầu được lộ diện khuôn mặt. Con gái Châu Kiệt Luân sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với hàng lông mi dài cong vút.

Con gái Châu Kiệt Luân luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông từ khi ra đời, do sức nóng tên tuổi của cặp đôi bố mẹ sao. Giống như nhiều gia đình nổi tiếng khác, diện mạo cô bé vẫn luôn được cặp vợ chồng giấu kín. Cho đến mới đây, khi cô bé tròn 100 ngày tuổi, hình ảnh cận mặt đầu tiên của con gái Châu Kiệt Luân mới được vợ anh là Côn Lăng chia sẻ trên trang cá nhân.

Con gái Châu Kiệt Luân lần đầu được mẹ hé lộ hình ảnh cận mặt

Bức ảnh cho thấy con gái Châu Kiệt Luân sở hữu vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần, với đôi lông mày thanh thoát và cặp lông mi dài đáng ngạc nhiên. Cặp lông mi dài khiến cô bé càng thêm muôn phần đáng yêu, xinh xắn, như một nàng công chúa đang say ngủ.

Con gái Châu Kiệt Luân sở hữu đôi lông mi cong dài

Vợ Châu Kiệt Luân cũng dành những lời chia sẻ xúc động cho con gái, với tên gọi là Hathaway. Côn Lăng cho biết cô cùng chồng vô cùng vui mừng được nhìn thấy con gái lớn lên từng ngày. Việc có con khiến cuộc sống của hai vợ chồng có ý nghĩa, trách nhiệm hơn. Cô mong con gái sẽ lớn lên trong hạnh phúc và tình yêu.

Con gái Châu Kiệt Luân từng xuất hiện trước truyền thông, nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh cận mặt cô bé mới được công bố

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)