SAO » Nhí

Quý tử nhà Đăng Khôi, Trương Quỳnh Anh đồng loạt xuất hiện ở sự kiện

Thứ bảy, 13/09/2014 20:49

(Ngoisao.vn) – Đây là lần đầu tiên vợ chồng Đăng Khôi, vợ chồng Trương Quỳnh Anh, diễn viên Lê Phương... đồng loạt khoe "quý tử" ở sự kiện.

Tối qua (12/9), tại một sự kiện dành cho thiếu nhi được tổ chức tại khu mua sắm sầm uất ở quận Tân Phú (TP.HCM), đông đảo khán giả đã được dịp ngắm nhìn các "thiên thần nhí" rất đáng yêu của những nghệ sĩ nổi tiếng.

Gia đình Đăng Khôi lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng cậu con trai xinh xắn. Bé Ken được bố mẹ cho diện trang phục sành điệu như "hotboy". Theo vợ Đăng Khôi chia sẻ, tuy hai vợ chồng đều khá bận nhưng Ken vẫn là ưu tiên hàng đầu của cả hai. Trung tâm thiếu nhi này là một trong những nơi yêu thích của Ken mỗi khi được bố mẹ cho đi chơi.

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh cũng dành thời gian đưa con trai Sushi đi chơi. Cậu bé nhanh chóng thích mê các trò chơi trong khu vui chơi và cực kỳ hiếu động. Bố Tim tỏ ra là một ông bố rất biết chăm con và chiều con. Hai bố con cùng nhau câu cá, đá bóng... Đây cũng là một trong những gia đình trẻ hoàn hảo hiện nay của showbiz Việt.

Sau sóng gió hôn nhân, hiện Lê Phương đang một mình nuôi dạy cậu con trai và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cậu bé được nhận xét là rất giống bố - Quách Ngọc Ngoan với phần tính cách “rất gấu” nhưng bạo dạn và mạnh mẽ nên sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mẹ Lê Phương.

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc càng ngày càng chứng tỏ được nét đẹp của "gái một con". Đặc biệt khi hiếm hoi cô cùng chồng – diễn viên Thành Đạt đưa con đi chơi. Cả nhà thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự dễ thương của cậu con trai nhỏ, được cho là có khuôn mặt đáng yêu như “Psy nhí”.

Chương trình này còn có sự tham gia của Thanh Duy Idol và nhóm FBand – nhóm nhạc đang rất được yêu thích trong chương trình "X-Factor". Ngoài ra còn có sự xuất hiện đặc biệt của nhạc sĩ Dương Khắc Linh – anh là người viết tặng ca khúc riêng để mừng sinh nhật trung tâm vui chơi này và các em thiếu nhi. Nhóm FBand cũng đã có màn trình diễn ca khúc lần đầu tiên rất ấn tượng.

Thanh Duy Idol

Diễn viên Đình Toàn - nhạc sĩ Dương Khắc Linh - nhóm FBand.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)