SAO » Nhí

Vợ chồng Đăng Khôi tổ chức sinh nhật cho con trai tại nhà riêng, tiết lộ tính cách và thành tích học tập của cậu cả

Thứ tư, 16/02/2022 09:22

Con trai cả của ca sĩ Đăng Khôi đã có một buổi tiệc mừng sinh nhật ấm cúng bên người thân.

Mừng sinh nhật 10 tuổi của con trai, bà xã Đăng Khôi - Thủy Anh viết: "Happy Birthday My Valentine tròn 10 tuổi. Chớp mắt 1 cái mà bé Ken của bố mẹ đã lên 10 tuổi rồi, trời ơi không tin được luôn ý.

Ken đang lớn càng giống bố Khôi cả về ngoại hình lẫn tính cách. Dáng người dong dỏng, thư sinh, nụ cười toả nắng với chiếc răng khểnh sao y bản chính.

Là anh hai của các em nên anh Ken rất nguyên tắc, đôi khi khó tính lắm, nhưng rất chiều em và tình cảm vô cùng. Cũng vì tính nguyên tắc nên con luôn làm leader, việc học hành luôn đạt thành tích rất cao (không như ai kia chỉ biết ăn với ngủ).

Mẹ chúc Đăng Khang của mẹ sẽ càng lớn càng hoàn thiện hơn nữa, luôn tình cảm, quan tâm đến mọi người, và có một trái tim tràn ngập tình yêu con nhé. 5 năm nữa thôi khéo sinh nhật con tôi sẽ giới thiệu với mọi người một cô nàng bạn gái đấy các bác ạ".

Vợ chồng Đăng Khôi tổ chức sinh nhật cho con trai cả.

Trong mắt Thủy Anh, con trai có ngoại hình, tính cách giống hệt chồng. Hơn nữa, bé còn đạt thành tích học tập rất cao.

Bữa tiệc sinh nhật của con trai Đăng Khôi có sự tham dự của một số người thân thiết.

Được biết, cứ đến dịp 14/2 - lễ Valentine ngoài tận hưởng Lễ tình nhân, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh còn tổ chức sinh nhật cho con trai. Vì bé Ken tên thật là Nguyễn Đăng Khang sinh đúng vào ngày Valentine: "Hôm 13/2, trước Valentine một ngày, sau giờ ăn buổi trưa, hai vợ chồng lên phòng tâm sự, ôm ấp và yêu thương nhau thì đến 3 giờ chiều, đột nhiên mình thấy nước chảy ra ào ạt, nghe bụp một cái", vợ Đăng Khôi kể. Vậy là hôm sau, con trai ra đời trong sự hoảng hốt của Đăng Khôi.

Hiện bé Ken đang học trường công với mức học phí chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng/tháng, cộng học thêm tiếng Anh là 6 triệu đồng. Chia sẻ về quyết định này, vợ Đăng Khôi cho biết dù việc học khá vất vả, nhưng cô vẫn vui khi được đồng hành cùng con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới