SAO » Nhí

Vợ chồng Dương Khắc Linh lần đầu khoe mặt cặp song sinh, tiết lộ cả hai 'hú hét' vì biểu cảm đáng yêu đầu đời của các con

Thứ bảy, 24/10/2020 09:59

Hiện tại, sức khỏe của bà xã Dương Khắc Linh đã dần hồi phục sau sinh. Kể về cặp song sinh, nam nhạc sĩ cho biết hai bé rất ngoan.

Sau quãng thời gian dài trông ngóng, ngày 21/10, vợ chồng Dương Khắc Linh chính thức lên chức bố mẹ. Nam nhạc sĩ và bà xã Sara Lưu đón cặp sinh đôi hai bé trai, lấy tên là Mickey và Jerry, có cân nặng lần lượt khi chào đời là 2,7 kg và 2,5 kg.

Mới đây, trên trang cá nhân nam nhạc sĩ cũng khoe cảnh bế hai con và hài hước viết: "Làm một lần 2 đứa để khỏi giành nhau. Trộm vía 2 bé rất ngoan. Cả ngày nhìn 2 đứa vui ghê".

Vợ chồng Dương Khắc Linh đăng ảnh bế cặp song sinh.

Ngoài ra, Sara Lưu cũng đăng ảnh cặp song sinh ngủ ngon lành và khoảnh khắc hạnh phúc vỡ òa của hai vợ chồng khi nhìn thấy biểu cảm đáng yêu của con: "Hôm nay 2 vợ chồng hú hét thích thú vì 2 cu cậu biết cười liên tục khi ba mẹ gọi, còn tự quay đầu nhìn theo nữa. Ai gọi là liếc theo phía người đó. Lúc vừa mổ xong áp da đã mở mắt ra nhìn, bác sĩ còn nói vừa ra đã mở mắt to thế".

Cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh.

Trước khi "vượt cạn", trong khi bà xã bình thản thì Dương Khắc Linh lại rất lo lắng. Sau sinh, sức khỏe của Sara Lưu đã dần hồi phục.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu kết hôn vào tháng 6/2019, cả hai tận hưởng cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Trong suốt thời gian Sara Lưu mang thai, Dương Khắc Linh luôn kề cận chăm sóc và đưa vợ đi du lịch khắp nơi. Sara Lưu cũng là một trong những mẹ bầu thường xuyên nhận được lời khen ngợi vì vẫn giữ nhan sắc ấn tượng trong suốt thời gian mang thai.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới