SAO » Nhí

Vợ chồng Dương Ngọc Thái tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con trai, nhóc tỳ càng lớn sở hữu gương mặt càng đáng yêu

Thứ sáu, 17/03/2023 10:53

Trước đó, khi con trai tròn 1 tuổi, Dương Ngọc Thái đã làm tiệc hoành tráng, đến khi quý tử tròn 2 tuổi, nam ca sĩ đã làm cho con sinh nhật ấm cúng nhưng tràn đầy tình yêu thương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Ngọc Thái đã đăng tải một đoạn clip trong sinh nhật của con trai. Nam ca sĩ tổ chức sinh nhật hai tuổi cho quý tử ấm cúng. Anh cho biết, lần này sinh nhật con anh chỉ tổ chức đơn giản, là một bữa ăn và mời người thân trong gia đình cùng bạn bè thân thiết. Trong đó, nghệ sĩ tham gia thì có Lâm Chấn Huy, Lưu Hưng,…

Dương Ngọc Thái và vợ tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con trai

Dương Ngọc Thái mời gia đình và vài đồng nghiệp thân thiết

Tại buổi sinh nhật, cả nhà Dương Ngọc Thái lên đồ đồng điệu với nhau, con trai nam ca sĩ tên là Dương Ngọc Quý. Trong ngày sinh nhật, cậu bé được tặng rất nhiều quà.

Con trai Dương Ngọc Thái được tặng nhiều quà sinh nhật

Tròn 2 tuổi, con trai của Dương Ngọc Thái có gương mặt đáng yêu và được nhận xét giống nam ca sĩ như đúc, từ đôi mắt, khuôn miệng, sống mũi cho đến làn da,...

Nhóc tỳ cùng bố mẹ khui quà

Vợ Dương Ngọc Thái sinh con thứ 3 vào tháng 3/2021. Trước đó, khi chào đời, cậu bé từng gặp sự cố bị tím tái phải thở oxy khiến Dương Ngọc Thái rất lo lắng. Ngoài cậu con trai này, Dương Ngọc Thái và bà xã cũng đã có hai cô con gái.

Ba nhóc tỳ nhà Dương Ngọc Thái

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)