SAO » Nhí

Vợ chồng Nhật Kim Anh hé lộ tên con trai sắp chào đời

Thứ ba, 22/09/2015 12:06

Vợ chồng Nhật Kim Anh dự định đặt tên cho đứa con trai là Ngô Bửu Long (tên tiếng anh Ethan) còn ở nhà là Ku Tiin. Mang thai con đầu lòng, Nhật Kim Anh tăng gần 30 kg.

Với mong muốn lưu giữ lại những kỷ niệm lúc mang thai của mình, Nhật Kim Anh lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh tặng người hâm mộ trước lúc vượt cạn.

Vợ chồng Nhật Kim Anh chuẩn bị đón con trai đầu lòng

Dù bụng bầu nặng nề nhưng Nhật Kim Anh vẫn muốn người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh bà bầu cá tính, năng động, hiện đại và không kém phần sexy trong giai đoạn cuối thai kỳ.

Trong suốt quá trình mang bầu, cô bị nghén rất nhiều trong 5 tháng đầu nên ba mẹ chồng Nhật Kim Anh thấy vậy không muốn cho cô con dâu đi lại và hoạt động nghệ thuật nhiều, khuyên cô dành thời gian cho việc dưỡng thai.

Theo tiết lộ từ người bạn thân của Nhật Kim Anh, cô đang mang thai bé trai, cả hai dự định sẽ đặt tên cho đứa con là Ngô Bửu Long (tên tiếng anh Ethan) còn thường gọi ở nhà là Ku Tiin.

Sau bộ ảnh này, Nhật Kim Anh sẽ phải chia tay khán giả một thời gian vì ngày “khai hoa nở nhụy” đã đến gần. Việc tạm thời rời xa ánh đèn sân khấu trong một khoảng thời gian dài cũng khiến giọng ca “Thà người đừng hứa” có chút tiếc nuối. Nữ ca sĩ cho biết sẽ sớm quay lại với nghệ thuật ngay khi ổn định thiên chức làm mẹ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới