SAO » Nhí

Vợ chồng Tự Long mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, tiết lộ mong ước giản đơn với 'hoàng tử bé'

Thứ bảy, 22/07/2023 09:21

'Chúc hoàng tử của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô, tuấn tú và luôn tỏa sáng, mọi điều tròn trịa như cái tên của mình nhé!', bà xã Tự Long viết.

Sau quãng thời gian lận đận hôn nhân, NSND Tự Long hiện tại có cuộc sống viên mãn bên vợ là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - Minh Nguyệt. Cả hai có với nhau 3 người con, đủ nếp, đủ tẻ.

Trên trang cá nhân, "Long chèo" thường xuyên chia sẻ ảnh về các con, các bé thừa hưởng duyên hài hước và gương mặt của bố, đặc biệt là cậu út.

Từng rất mong mỏi con trai vì trước đó có hai bé gái nên quý tử nhà Tự Long chào đời được coi như món quà vô giá, là "Hoàng tử bé" trong nhà.

Hôm nay (22/7), con trai Tự Long tròn 1 tuổi.

Trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai, bà xã Tự Long xúc động viết: "Con là nụ con là hoa. Con là hy vọng con là tình yêu/ Con là nắng sớm, mây chiều. Con là tất cả những điều đẹp tươi. Mong con luôn khỏe luôn vui. Trên môi nở mãi nụ cười như hoa.

Con biết không, cùng với bố mẹ thì có rất nhiều người mong mỏi ngày con cất tiếng khóc chào đời, bởi vì con rất đặc biệt. Tròn 1 năm ngày con sinh ra. Bố mẹ mong cho con tuổi mới luôn mạnh khỏe, thông minh, đáng yêu. Mãi là niềm tự hào của bố mẹ và của tất cả mọi người yêu thương con.

Khoảnh khắc Tự Long bên cạnh vợ con lúc mới sinh nở.

Chúc hoàng tử của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn “tỏa sáng”, mọi điều tròn trịa như cái tên của mình nhé! Mừng sinh nhật con yêu tròn 1 tuổi! Bố mẹ luôn yêu thương con. Cảm ơn con đã đến với gia đình chúng ta. 22/7/2023", Minh Nguyệt nhắn nhủ.

Bé út nhà Tự Long giống như "bản sao" của bố.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới