SAO » Nhí

Vợ cũ Đan Trường 'chạy đua' cùng con khi cho quý tử theo học các lớp năng khiếu hè, dân mạng khen: 'Bà mẹ siêu nhân!'

Thứ hai, 01/08/2022 16:56

Bận rộn kinh doanh nhưng vợ cũ Đan Trường - Thủy Tiên vẫn dành thời gian để trực tiếp đưa con đến các lớp học năng khiếu.

Trở về sau chuyến đi đến Việt Nam, vợ cũ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên quay trở lại với guồng công việc bận rộn. Tuy vậy, nhưng Thủy Tiên không giao phó toàn bộ việc chăm con cho bảo mẫu, giúp việc. Cô tự làm "tài xế" đưa Thiên Từ đến các lớp học năng khiếu. Không chỉ ngoại ngữ, con trai Đan Trường còn theo học lớp năng khiếu về võ và nhảy. Qua đây, có thể thấy được sự đầu tư của vợ cũ nam ca sĩ Đan Trường dành cho quý tử.

Vợ cũ Đan Trường tự đưa con đi học dù công việc bận rộn.

"Tiên phải chạy theo cậu nhóc Mathis Thiên Từ tới từng lớp học. Vì đang là mùa hè nên cũng muốn cậu nhóc học thêm một vài lớp trước khi chính thức vào lớp học Kindergarten. Ngoài lớp học Piano, Thiên Từ mới học thêm lớp Híp-Hop dance và Martial Art nhưng Tiên cảm thấy như mình đang chạy Marathon với Thiên Từ mỗi tuần vậy, có lớp học phải chạy gần 40 phút mới tới nơi. Công việc thì nhiều khủng khiếp nhưng thôi vì thương con nên đành phải cố gắng thôi. Thật sự giờ mỗi khi được ở nhà cùng Thiên Từ, thật sự thấy rất thoải mái", vợ cũ Đan Trường viết.

Bé Thiên Từ được học nhiều môn năng khiếu trong mùa hè.

Bên dưới bài đăng, ca sĩ Thanh Thảo dành lời khen ngợi: "Mẹ Thủy Tiên giỏi! Phải vậy chứ! Con của mình là văn võ phải song toàn". Nhiều mẹ khác cũng cùng chung quan điểm: "Bà mẹ siêu nhân", "Chị Tiên giỏi quá ạ. Chị cũng cố gắng giữ gìn sức khoẻ nha chị", "Yêu hai mẹ con chị Tiên nhiều, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé chị, dù công việc có bận rộn...".

"Bà mẹ siêu nhân" là lời khen nhiều dân mạng dành cho vợ cũ Đan Trường.

Thiên Từ là con trai của Thủy Tiên và ca sĩ Đan Trường. Từng được ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc nhưng đến năm 2021, cả hai thông báo ly hôn trong sự tiếc nuối của khán giả. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau nuôi dạy Thiên Từ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới