SAO » Nhí

Vợ cũ Đan Trường đăng tải loạt ảnh khoe con trai bảnh bao, tiết lộ điểm trái ngược giữa mình và nhóc tì

Thứ bảy, 27/08/2022 14:49

Càng lớn, Thiên Từ càng lém lỉnh và đáng yêu khiến chị em phải công nhận giống hệt "soái ca nhí".

Ở thời điểm hiện tại, dù đã "đường ai nấy" đi nhưng Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hiếm có khó tìm. Cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì cách hành xử văn minh hậu ly hôn. Không chỉ song hành trong việc chăm sóc con, hai người còn cùng nhau hỗ trợ để tạo những điều tốt đẹp nhất cho bé. Trong khi Thủy Tiên dành nhiều thời gian nuôi dạy Thiên Từ, thì Đan Trường cũng cố gắng sắp xếp lịch diễn để về bên con.

Vào chiều ngày 27/8, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Đan Trường đã đăng tải loạt ảnh của con mình. Khi đi ra đường, nhóc tì Thiên Từ đã được mẹ lên đồ siêu thời thượng, ra chất một "soái ca nhí" chính hiệu. Không chỉ vậy, càng ngày, cậu bé cũng càng lém lỉnh và đáng yêu. Nhìn những khung ảnh tinh nghịch của cậu bé, ai nấy cũng xuýt xoa khen ngợi Thủy Tiên và Đan Trường nuôi con mát tay.

Thiên Từ tạo dáng như mẫu nam nhí chuyên nghiệp

Cậu bé ngày càng dễ thương

Nhóc tì gây sốt với khoảnh khắc bảnh bao

Con trai Đan Trường rất ra dáng soái ca nhí

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ về điểm khác nhau giữa mình và con trai. Cụ thể, trong khi nhóc tì Thiên Từ đam mê chụp ảnh thì mẹ lại là người không thích lên hình: "Một điểm khác nhau của 2 Mẹ con là: Con thích chụp hình, Mẹ thì không. Cậu nhóc tự tạo dáng, không cần Mẹ nhắc. Cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc nhé cả nhà!".

Dù đã ly hôn, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn chăm sóc con trai chung rất tốt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới