SAO » Nhí

Vợ cũ Hoài Lâm tung loạt ảnh cực ngầu của 2 con gái, cư dân mạng liền xuýt xoa khen ngợi vì nuôi con quá mát tay

Thứ ba, 19/04/2022 20:59

Con gái của Cindy Lư và Hoài Lâm nay đã lớn phổng phao và dần ra dáng thiếu nữ.

Những năm trở lại đây, Cindy Lư được đông đảo cư dân mạng biết đến nhiều hơn sau khi ly hôn với Hoài Lâm. Cách đây không lâu, cô từng gây chú ý khi tuyên bố ly hôn giọng ca Hoa nở không màu sau 9 năm mặn nồng và khẳng định chắc nịch rằng bản thân sẽ nuôi hai con mà không cần 1 đồng trợ cấp nào. Hậu ly hôn, bà mẹ sinh năm 1994 công khai hẹn hò nam rapper Đạt G nhưng thời gian qua, cặp đôi cũng đã chia tay.

Cho đến mới đây, Cindy Lư bất ngờ tung ra loạt ảnh của 2 con gái. Đáng chú ý, trong ảnh, khi được mẹ diện trang phục thời thượng cùng với những phụ kiện thời trang, 2 cô bé trông rất ngầu. Bên cạnh đó, cả 2 còn liên tục tạo dáng trông như người mẫu chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, nhiều người cũng xuýt xoa khen ngợi Cindy Lư về độ chăm con vô cùng mát tay của mình để 2 nhóc tì có thể lớn phổng phao như hiện tại.

Cindy Lư tung loạt ảnh cực đáng yêu của 2 con gái

Cách đây không lâu, trong tâm thư thừa nhận yêu Đạt G, Cindy Lư cũng có đề cập đến việc nhận những lời lẽ ác ý mỗi khi chia sẻ hình ảnh hai con gái: "Cảm ơn mọi người nếu mọi người ủng hộ, mọi người tin tưởng, còn nếu không, không sao cả. Chỉ xin mọi người đừng buông ra những lời nặng nề nếu mình có up hình 2 đứa nhỏ, vì tụi nhỏ không có tội. Mình ở những năm trước, có thể là người vợ khá vụng về, nhưng mình cũng đã cố hết sức có thể, mình có nhiều điều chưa hoàn hảo. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi làm mẹ của Gà - Cún, mình đã làm việc quần quật 9h sáng - 9h tối mỗi ngày, để cho con mình những gì đầy đủ nhất, học những nơi tốt nhất, dạy con những điều nên và không, nên hy vọng mọi người có ghét mình ở chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng cũng xin đừng nặng lời mình ở cách làm mẹ, vì mình vẫn đang cố gắng và hoàn thiện hết sức rồi!".

Hậu chia tay, Cindy Lư thường xuyên khoe ảnh 2 con trên trang cá nhân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới