SAO » Nhí

Vợ cũ Việt Anh mừng sinh nhật con trai, tiết lộ chiều cao bất ngờ của nhóc tỳ

Thứ ba, 07/03/2023 08:38

Con trai của Việt Anh và Hương Trần ngày càng lớn phổng phao.

Mới đây, nhân dịp con trai của Việt Anh tròn 6 tuổi, vợ cũ của nam diễn viên đã đưa con trai đi chơi và tổ chức sinh nhật. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 6, chàng trai của mẹ! Thời gian trôi thật nhanh, cậu ấy đã lớn và cực hiểu chuyện, lúc nào cũng yêu mẹ nhất trên đời, ai nói con trai không tình cảm, mình thấy con trai rất tình cảm ấy chứ, biết rằng cậu ấy lớn mỗi ngày la lúc mẹ đã già hơn! Mong con trai mẹ 1 đời bình an, khoẻ mạnh và mạnh mẽ như mẹ! Yêu nhất thế giới!"

Vợ cũ Việt Anh tổ chức sinh nhật cho con trai.

Nhiều người khen bé Đậu - con trai của Việt Anh và Hương Trần cao và lớn phổng phao. Hương Trần cho biết con trai 6 tuổi đã cao 1m3, cao hơn nhiều bạn cùng tuổi.

Trong khi đó, Việt Anh bị mất facebook chưa lấy lại được tài khoản nên không thể chúc mừng sinh nhật con trai trên trang cá nhân.

Việt Anh và Hương Trần có chung 1 cậu con trai. Sau khi ly hôn, cả hai cùng chia sẻ việc chăm bé. Hiện tại cả Việt Anh và vợ cũ vẫn độc thân nhưng cả hai đều thành công hơn trong công việc kinh doanh và có khối tài sản không hề nhỏ.

Bé Đậu là con trai của Việt Anh và Hương Trần.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới