SAO » Nhí

Võ Hạ Trâm đưa con gái 10 tháng tuổi đi du lịch Đà Lạt, khuôn mặt nhóc tì đáng yêu khi cười tươi hết cỡ

Thứ năm, 12/05/2022 19:34

Loạt ảnh của bé Moon - con gái Võ Hạ Trâm khi đi du lịch cùng mẹ khiến dân tình phải thả tim "lia lịa" vì quá xinh xắn, bụ bẫm.

Võ Hạ Trâm đang là một trong những "mẹ bỉm Vbiz" nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì chăm con khá "mát tay". Giọng ca Thèm yêu thoải mái trong việc đăng tải các hình ảnh của con lên trang cá nhân. Với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu cùng loạt biểu cảm "khó đỡ", bé Moon nhận được sự yêu quý không kém gì người mẹ nổi tiếng. Thậm chí, bé còn được xem làm một trong những "thế lực nhí" của Vbiz.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh đưa con gái du lịch ở Đà Lạt. Nữ ca sĩ muốn cho nhóc tì đi khắp nơi trong giai đoạn con đã biết hào hứng với thế giới xung quanh. Võ Hạ Trâm cho hay cả nhà đều thích không khí lạnh nên mỗi lúc đi chơi đều chọn theo đúng sở thích của các thành viên. "Chuyến đi kỳ này thật dễ thương khi hai mẹ con đi đâu cũng được yêu thương hết trơn. Đi ăn yaourt thì được chị chủ quán cà phê miễn phí. Ở khách sạn thì cũng được cái phòng yêu ơi là yêu mà lại tiếp đón mẹ con mình chu đáo nữa. Lâu lâu đi Đà Lạt, Moon thích lắm. Con bắt đầu quan sát mọi thứ xung quanh nhiều hơn và lại vô cùng hợp tác với mẹ khi ăn ngoan, ngủ ngoan, chơi cũng ngoan luôn. Mẹ con mình sẽ còn nhiều chuyến đi nữa để tuổi thơ Moon đầy ắp hạnh phúc và tiếng cười con nhé", cô viết.

Võ Hạ Trâm tiếp tục đưa con gái và gia đình đi du lịch trong kỳ nghỉ ngắn ngày.

Thường xuyên được mẹ cho đi du lịch, ái nữ đầu lòng rất tự tin khi ở chỗ lạ, dễ dàng thích ứng khiến chuyến đi thêm phần vui vẻ, thoải mái.

Nữ ca sĩ chuẩn bị kĩ càng cho con gái, mong con có sự thoải mái nhất không vì thay đổi không khí khiến bé bị khó chịu.

Đã 10 tháng tuổi con gái Võ Hạ Trâm sở hữu khuôn mặt bụ bẫm, nụ cười tươi hết cỡ khiến ai nấy cũng "đốn tim" vì quá yêu.

Tổ ấm hạnh phúc của Võ Hạ Trâm khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hiện tại Moon gần 1 tuổi nhưng vẫn chưa được gặp nhà nội ở Ấn Độ vì dịch bệnh. Phụ huynh rất mong cả nhà được đoàn tụ vì gia đình Vikas đã nóng lòng nhiều tháng qua để được tận tay bế ái nữ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới