SAO » Nhí

Võ Hạ Trâm khoe cảnh con gái chăm chỉ cày view cho mẹ, loạt khoảnh khắc hí hửng gây sốt

Thứ năm, 27/04/2023 20:05

Loạt cử chỉ lẫn hành động dễ thương của con gái Võ Hạ Trâm khi cày view cho mẹ khiến khán giả thích thú.

Sau khi về chung nhà cùng chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm đã hạ sinh một bé gái với vẻ đẹp lai ấn tượng, gương mặt bầu bĩnh cùng nhiều biểu cảm "quạu quọ" khiến cộng đồng mạng thích thú. Không thua kém các nhóc tì Vbiz khác, bé Moon cũng là một "thế lực nhí" đích thực trong gia đình. Không những thế, từ khi chào đời ái nữ nhà này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu.

Sau khi về chung một nhà với chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm đang có một gia đình rất hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Võ Hạ Trâm đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh ái nữ đang cày view cho sản phẩm vừa ra mắt của mẹ. Không chỉ vui vẻ và hí hửng, cô bé còn có loạt hành động lẫn cử chỉ cưng xỉu lên xỉu xuống. Hết chạy quanh nhà, nhóc tì lại chỉ trỏ và cười khoái chí khi nghe bài hát này của mẹ. Không chỉ vậy, nhiều nhóc tì khác cũng đã cùng nghe bài hát mới của Võ Hạ Trâm trong lúc ăn cơm khiến nữ ca sĩ thích thú.

Video mới xuất hiện không lâu đã nhận được sự tương tác cực khủng từ cư dân mạng, chứng minh độ hot "không phải dạng vừa" của thiên thần lai Ấn siêu cưng này. Dưới phần bình luận, nhiều người không giấu nổi sự thích thú dành cho cô bé. Không chỉ khen em Moon dễ thương, dân tình cũng cảm thấy Võ Hạ Trâm đã sinh ra một ái nữ rất đáng đồng tiền bát gạo.

Ái nữ hí hửng khi nghe bài hát của mẹ

Cô bé khiến dân tình lụi tim với loạt khoảnh khắc đáng yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)