SAO » Nhí

Võ Hạ Trâm khoe khuôn mặt 'bánh bao' của nhóc tì lai Tây, tiết lộ đi đâu cũng nhớ muốn về nhà ôm hôn con

Thứ tư, 06/04/2022 13:21

Khuôn mặt "bánh bao" của con gái nhà Võ Hạ Trâm khiến dân tình không khỏi thích thú. Nữ ca sĩ tiết lộ mỗi khi đi công việc lại nhớ nhóc tì, chỉ muốn về nhà ngay lập tức để ôm hôn.

Từ ngày được thăng chức làm mẹ, Võ Hạ Trâm liên tục cập nhật tình hình và đăng tải ảnh con gái lên mạng xã hội. Đến mức dân tình phải đặt biệt danh cho nữ ca sĩ là bà mẹ "nghiện" con gái. Không những thế, ái nữ nhà Võ Hạ Trâm còn hot baby không kém gì mẹ vì sở hữu gương mặt bụ bẫm và loạt biểu cảm cực lầy lội mỗi khi lên hình.

Võ Hạ Trâm thường xuyên khoe ảnh con gái lên mạng xã hội.

Ít phút trước, Võ Hạ Trâm đăng tải hình ảnh bé cưng nhà mình diện đồ ở nhà cực đáng yêu. Dù trang phục khá đơn giản nhưng gương mặt xinh xắn cùng biểu cảm đúng chuẩn "thanh niên nghiêm túc" của nhóc tì đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mái tóc đặc biệt của Moon sau khi bị mẹ cạo trọc đã bắt đầu mọc nhiều hơn. Tuy nhiên khuôn mặt bụ bẫm của bé khiến dân tình phải mê mệt.

Giọng ca Như một giấc mơ tiết lộ mỗi khi đi ra ngoài đều nhớ nhóc tì, chỉ muốn xong việc về nhà để ôm hôn "cục vàng". "Đầu óc bây giờ chỉ có cái cục vàng này thôi. Đi đâu, làm gì cũng chỉ muốn về ôm, hôn, hít cho đã. Ôm con trong lòng mà mình cứ nghĩ "phải chi con cứ bé nhỏ mãi như thế này để mẹ được ôm con hoài con nhỉ?". Yêu con muốn xỉu luôn mọi người ơi!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hơn 8 tháng tuổi, bé Moon ngày càng "trổ sữa" với những đường nét khuôn mặt bầu bĩnh và dễ thương. Con gái thường xuyên cười đùa và có những biểu cảm vô cùng đa dạng.

Nhóc tì lai Tây còn có nhiều biểu cảm "nghiêm túc" cực yêu.

Khi chụp với bố, bé Moon lại cười tươi thế này.

Trong mỗi bức hình được mẹ đăng tải, bé Moon luôn khiến dân tình phì cười vì độ tếu táo. Khả năng chuyển đổi biểu cảm khuôn mặt thần sầu của nhóc tì lai Tây luôn được mọi người chú ý. Nhiều người còn hài hước dành tặng danh hiệu "thánh biểu cảm" cho ái nữ nhà Võ Hạ Trâm.

Bé Moon chào đời vào tháng 7/2021, tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Từ khi vừa lọt lòng, bé đã được nhận xét vô cùng giống bố và bà nội. Nhóc tì có nét chuẩn Ấn Độ gần như 100% và ít giống mẹ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới