SAO » Nhí

Vợ Hoàng Bách kể về độ nghịch của con trai út, bẻ cả chuối trong siêu thị rồi ngồi một góc ăn

Thứ tư, 24/08/2022 16:46

Thanh Thảo - bà xã của Hoàng Bách muốn con trai út được đi học thật nhanh để bé đỡ nghịch.

Bên cạnh là một nhạc sĩ nổi tiếng, Hoàng Bách còn được yêu mến khi có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và ba con đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Hoàng Bách.

Mới đây, vợ của nhạc sĩ Hoàng Bách chia sẻ về con trai út: "Ai nuôi giúp mẹ nhân vật này đến lúc đi nhập ngũ đi ạ. Chứ nghịch quá rồi, hôm nay mẹ cho vào siêu thị mua đồ cùng mẹ, thế mà lẩn ra một góc bẻ luôn trái chuối của siêu thị ăn hết ngon lành lúc nào không ai biết, cho đến khi đưa cái vỏ chuối cho mẹ vứt.

Đi gặp BGH trường để cô kiểm tra đầu vào xếp lớp thì bơ ra, gọi nhiều quá thì nằm xuống luôn sàn nhà nhắm mắt ngủ, rủ chơi trốn tìm thì chơi chứ hỏi màu sắc thì nhất định không trả lời. Nhập ngũ đi để biết thế giới bao la là gì con ạ".

Vợ của Hoàng Bách tiết lộ con trai rất nghịch, muốn cho bé đi học sớm.

Trước đó, Thanh Thảo cũng cho biết con trai 5/9 mới nhập học nhưng rất thích đi học: "Bố mẹ cứ tự huyễn hoặc mình thôi, đứa nào cũng lo lắng đủ đường, sợ này sợ nọ. Con mình toàn kiểu được đến trường như cá gặp nước, bái bai luôn bố mẹ và quên luôn bố mẹ, trong sự vui sướng hạnh phúc.

Trường 5-9 mới nhận em vào học, mà bây giờ bố mẹ phải năn nỉ cho em học ké vì em mê đến trường quá rồi. Lần thứ 3 minh chứng cho sự không ép học thì sẽ rất thích học các bố mẹ ạ, kiểu con chơi chán rồi bố mẹ cho con con chữ vào người đi".

Bé Hippop rất thích đến trường học.

Vợ chồng Hoàng Bách chào đón con trai thứ 3, bé Hippop vào năm 2019. Con trai của nam nhạc sĩ nhận được sự yêu mến bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới