SAO » Nhí

Vợ Lý Hải 'bất lực' vì bị hai con 'giành' việc nấu nướng

Thứ ba, 02/12/2014 22:31

(Ngoisao.vn) - Dù đang còn nhỏ nhưng Rio và Cherry đều tỏ ra thích thú với việc nấu nướng. Cả hai còn giành quyền làm bếp khiến mẹ Minh Hà phải bó tay.

Mới đây, Minh Hà đã chia sẻ loạt ảnh con trai Rio và con gái Cherry đang tập tành nhặt rau và làm bếp khiến nhiều người phải phì cười. Trong ảnh, anh em Rio rất hăng hái với các dụng cụ làm bếp và còn tranh phần nhặt rau của mẹ. Thậm chí, bé Cherry còn giữ khư khư phần rau vừa nhặt được và còn trổ tài "nấu nướng", thái nguyên liệu bằng các dụng cụ làm bếp đồ chơi rất thuần thục.

Minh Hà "bất lực" vì bị hai con "giành" việc nấu nướng

Theo chia sẻ của Minh Hà, cả hai anh em đều rất thích nấu ăn và còn "tranh" quyền nấu nướng khiến cô không thể làm gì. Ngoài việc chia sẻ hình ảnh, Minh Hà cũng không quên tiết lộ một vài bí quyết nấu ăn để chăm sóc sức khỏe cho các con khiến nhiều người thích thú.

Hai anh em Rio liên tục thể hiện khả năng nấu nướng của mình khiến mẹ Minh Hà "bó tay"

Bé Cherry trông rất đảm đang và thích thú với công việc nấu nướng

Được biết, Minh Hà đang ở những tuần cuối của thai kỳ. Tuy nhiên, trông cô vẫn khá nhanh nhẹn. Ngoài việc chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho lần sinh thứ 3, Minh Hà cũng tranh thủ thời gian chăm sóc cho hai con của mình.

Minh Hà vừa chi sẻ bức ảnh cưới cách đây mấy năm và khéo léo khen chồng "trẻ mãi không già'

Mới đây, Minh Hà cũng khoe loạt ảnh tạo dáng sành điệu của Rio

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)