SAO » Nhí

'Vợ sắp cưới' Ưng Hoàng Phúc bất ngờ hé lộ con trai 4 tuổi như hot boy

Thứ ba, 07/10/2014 22:17

(Ngoisao.vn) – "Vợ sắp cưới" của Ưng Hoàng Phúc đã bất ngờ hé lộ hình ảnh cậu con trai hot boy 4 tuổi trên trang cá nhân khiến nhiều người “phát sốt”.

Sau khi đoạt giải bạc cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” năm 2008, Kim Cương được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ nhiều tiềm năng và triển vọng có thể tiến xa. Nhưng thật bất ngờ là sau đó Kim Cương lại tạm rời xa sàn diễn để lập gia đình và không một sự hứa hẹn sẽ quay lại. Mãi đến năm 2010 Kim Cương mới trở lại showbiz nhưng được chú ý hơn với vai trò diễn viên.

Kim Cương khoe cậu con trai lúc còn nhỏ

Từ khi sinh con đến nay Kim Cương chỉ hé lộ cậu con trai một vài lần khi còn nhỏ và sau đó giữ kín cho đến khi bé lớn. Mới đây, bức hình của cậu con trai 4 tuổi được "vợ sắp cưới" Ưng Hoàng Phúc chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút nhiều sự quan tâm của bạn bè và đồng nghiệp.

Con trai Kim Cương 4 tuổi nhưng đã cao lớn

Trong ảnh cậu bé rất điển trai đặc biệt là tay chân rất dài khá giống mẹ, nhiều người dự đoán cậu bé sẽ là “siêu mẫu” tương lai. Kim Cương cũng từng chia sẻ cô không gặp vấn đề gì với người yêu sau khi đã có con thậm chí Ưng Hoàng Phúc cũng yêu thương bé. Về phía mình, Út Phèn từng khẳng định: “Con trai của Kim Cương gọi tôi là chú Phúc. Khi ngồi chơi với bé, tôi có cảm giác như một người con, người cháu trong gia đình mình vậy”.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc sẽ cưới nhau vào năm sau.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)