SAO » Nhí

Với muôn vàn biểu cảm khi chụp hình, công chúa nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' xứng đáng sao nhí hot nhất hiện nay

Thứ sáu, 02/07/2021 20:51

Zia, con gái đầu lòng của nữ diễn viên Marian Rivera lại khiến cộng đồng mạng rần rần vì loạt ảnh vô cùng sống động của mình.

Hôm nay (2/7), Marian Rivera có chia sẻ lên trang Instagram loạt ảnh mới của con gái Zia. Theo quan sát, cô bé diện trang phục kẻ ca rô, để tóc xõa vô cùng duyên dáng. Vì đã quá quen thuộc với ống kính máy ảnh nên Zia tạo dáng chuyên nghiệp chẳng kém cạnh người mẫu.

Marian Rivera đăng loạt hình mới siêu đáng yêu của con gái Zia.

Ở những bức hình hậu trường, công chúa nhỏ nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thể hiện sự nhí nhố của mình. Có thể thấy muôn vàn biểu cảm trên gương mặt xinh xắn của Zia.

Công chúa nhỏ nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" với muôn vàn biểu cảm.

Ngay khi loạt ảnh trên được đăng tải, cư dân mạng đã để lại những bình luận khen ngợi dành cho Zia. Họ bày tỏ: "Càng lớn càng xinh đẹp bé ơi", "Vừa đáng yêu vừa ngộ nghĩnh", "Mỗi lần ngắm ảnh của Zia là lòng tôi lại thấy vui đến lạ", "Nhìn cô bé thật tràn đầy năng lượng", "Đẹp hơn cả mẹ rồi Zia ơi, lớn lên làm Hoa hậu là cái chắc", "Zia chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Ai chưa biết cách tạo dáng với biểu cảm thì cứ nhìn Zia mà học theo"...

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới