SAO » Nhí

Vừa được bố là đại gia Đức Huy chăm sóc hôm qua, nay quý tử nhà Lệ Quyên lại được mẹ làm cho điều đặc biệt này

Thứ năm, 06/01/2022 20:55

Hành động của Lệ Quyên dành cho con trai cưng khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Lệ Quyên và Đức Huy từng là cặp đôi đẹp trong Vbiz. Thế nhưng đến cuối cùng, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả. Tuy nhiên, hậu ly hôn, cuộc sống của Đức Huy, Lệ Quyên cũng như hành trình lớn lên của cậu bé Lê Kỳ Anh - "trái ngọt" trong mối quan hệ của cặp đôi vẫn luôn được dân tình chú ý. Đặc biệt, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn luôn cố gắng dành những gì tốt đẹp nhất cho con trai để cậu bé không cảm thấy thiệt thòi.

Cách đây ít phút, trên Story ở Instagram cá nhân, "Nữ hoàng phòng trà" đã khoe khoảnh khắc con trai cưng đang đi mua sắm cùng mình, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ngọt ngào và tự hào: "Anh ấy mặc được đồ người lớn rồi". Đặc biệt, trong Story tiếp theo, Lệ Quyên lại còn khoe vừa mạnh tay sắm cả tá áo hiệu đến từ những thương hiệu đình đám và có giá trị đắt đỏ để con trai có thể thỏa sức thay đổi phong cách trong độ tuổi dậy thì.

Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi mạnh tay chi tiền tậu đồ hiệu cho con trai cưng

Trong ngày hôm qua (5/1), chồng cũ Lệ Quyên cũng đã đăng tải hình ảnh bé Bo và con trai riêng Nam Lê gặp nhau. Đây là dịp mà các con đi ăn uống và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc thân thiết. Doanh nhân Đức Huy cũng không giấu được sự hạnh phúc khi được gặp các quý tử của mình: "Một ngày thật vui bên gia đình và các con".

Doanh nhân Đức Huy hạnh phúc khi gia đình được hội ngộ đông đủ

Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng đã không khỏi trầm trồ trước độ chiều con của Lệ Quyên và Đức Huy. Qua đó mới thấy, bé Bo đúng là nhóc tì có cuộc sống sang chảnh và được cưng nhất nhì làng giải trí. Cách đây không lâu, cậu bé cũng từng được Đức Huy tặng cho một chiếc xế hộp cực xịn xò.

Lệ Quyên và Đức Huy đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới