SAO » Nhí

Vượt mặt cả chị gái Shiloh, con gái út nhà Angelina Jolie làm điều táo bạo khi bước sang tuổi 16?

Thứ hai, 15/07/2024 20:29

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình nữ diễn viên "Ông bà Smith" trở thành tâm điểm chú ý vì lần xuất hiện gần đây.

Vừa qua, Vivienne bị bắt gặp sải bước trên phố cùng một người bạn ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát, cô bé diện áo phông trắng phối cùng quần tối màu có dây đeo. Để tạo điểm nhấn, con gái út của Angelina Jolie áo khoác ngoài, đi giày thể thao.

Vivienne sải bước cùng bạn trên đường phố Los Angeles.

Mặc dù lên đồ đơn giản nhưng Vivienne được nhận xét xinh xắn, gọn gàng và năng động. Không ít cư dân mạng phát hiện ra trên cánh tay của cô bé có một vết tích lạ được cho là hình xăm. Họ cho rằng nhân dịp sinh nhật lần thứ 16, công chúa nhỏ nhà Jolie đã đi xăm hình. Trên thực tế thì cả Pax Thiên lẫn Shiloh đều thực hiện điều này khi chạm mốc 18 tuổi.

Con gái út nhà Angelina Jolie được cho là có hình xăm trên cánh tay.

Vivienne và Knox là cặp sinh đôi được giới truyền thông săn đón nhiệt tình ngay từ lúc mới chào đời vào năm 2008. Thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, Vivienne từng tham gia đóng phim "Tiên hắc ám" vào năm 2014. Cô bé yêu thích học tiêng Ả Rập, mê chăm thú cưng và khám phá những nền văn hóa khác nhau. Những năm gần đây, Vivienne tỏ ra hứng thú với nhạc kịch. Cô bé vui vẻ làm trợ lý cho mẹ Angelina trong dự án "The Outsiders".

Vivienne làm trợ lý trong vở nhạc kịch do mẹ Angelina Jolie làm nhà sản xuất.

Kể từ khi bố mẹ "đường ai nấy đi", Vivienne cùng các anh chị em được mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng. Brad Pitt có quyền thăm cô bé và những nhóc tì khác. Tuy nhiên Vivienne lại quay lưng với Brad khi bỏ họ bố ra khỏi tên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới