SAO » Nhí

Vượt mặt nhiều Sao lớn, Harper Beckham trở thành nhân vật hot nhất

Thứ năm, 03/11/2011 11:24

Những cái tên hàng khủng và đắt giá nhất Hollywood như Justin Bieber, Lady Gaga, Rihanna đến sao nhí đình đám như Suri Cruise đều bị cô con gái 2 tháng tuổi của Victoria Beckham đánh bại.

Mới 2 tháng tuổi, vẫn phải đeo bỉm và nằm nôi nhưng Harper Seven Beckham đã được tạp chí InStyle bình chọn là Ngôi sao dưới 25 tuổi hot nhất Hollywood. Trong số danh sách 100 Ngôi sao dưới 25 tuổi hot nhất, con gái của cặp đôi quyền lực Victoria và Beckham chỗm chệ ngôi vị đầu.

Mới 2 tháng tuổi nhưng Harper đã là tâm điểm của các paparazi

Tờ tạp chí bản tiếng Anh này cho biết: “Liệu cô bé sẽ là một ngôi sao nhạc pop, nhà thiết kế thời trang hay là một tuyển thủ?”.

Cô bé làm náo nhiệt đường phố mỗi lần xuất hiện

Quả thật, từ khi lúc Vic mang đầu đến khi sinh Harper thì cô con gái bé bỏng của Vic luôn là đề tài nóng bỏng trên các trang báo. Ngay từ cái tên Harper đã khiến nhiều người phải thích thú. Không chỉ thế, thường xuyên được Vic và David ẵm theo những lần dạo phố và các sự kiện thời trang, Harper thu hút sự chú ý đông đảo của các paparazi và người đi đường. Cô bé được khen gợi là xinh xắn, dễ thương và luôn mặc những bộ đồ rất đẹp.

Ba mẹ con nhà Gwen Stefani

Theo sau cô con gái duy nhất của Vic và Beckham chính là hai con của Gavin Rossdale và Gwen Stefani, Zuma 3 tuổi và Kingston 5 tuổi. Bị tụt hạng trong danh sách chính là con gái cưng của tài tử Tom Cruise, Suri. Cô bé vốn luôn được mệnh danh là Sao nhí thời trang nhất Hollywood. Nhưng có vẻ như Suri sẽ chẳng giữ ngôi vị này lâu được bởi Harper tuy còn nằm trong nôi nhưng đã được khen nức khen nở về những bộ cánh tuyệt đẹp. Không chỉ thế, hậu thuẫn sau lưng Harper là cả một bà mẹ có tên tuổi trong làng thời trang thế giới.

Ngôi vị Sao nhí thời trang nhất của Suri đang bị đe dọa

Còn lại, đúng trong top 10 cũng là những cái tên đắt giá như  Kieron Williamson, Jackie Evancho, Willow Smith, Jaden Smith, Ellie Fanning và Dakota Fanning.

Lady Gaga tụt hạng thảm hại

Trong khi đó, chàng hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber đứng vị trí thứ 18. Cô phù thủy thông minh xinh đẹp Emma Watson tụt xuống tít vị trí 44. Bất ngờ hơn khi cô nàng quái dị từng được bình chọn là ngôi sao quyền lực nhất thế giới Lady Gaga rớt thảm hại với vị trí 99.  Tạp chí Instyle cho rằng, độ hot của Lady Gaga chỉ là một làn sóng lướt qua làng giải trí thế giới mà thôi.

Thế giới điện ảnh