SAO » Nhí

Vy Oanh khoe thành tích học của con trai, tiết lộ thử thách đặc biệt ông xã dành cho quý tử

Thứ bảy, 28/05/2022 10:45

Ca sĩ Vy Oanh đã tiết lộ những điều thú vị về quý tử đầu lòng của mình khiến ai cũng phải trầm trồ.

Vy Oanh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên ông xã doanh nhân. Hiện cặp đôi có 3 con: 1 trai và 2 gái. Thi thoảng, nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh sinh hoạt đời thường và những câu chuyện thú vị trong cuộc sống của mình lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm yêu mến rất mực từ công chúng lẫn truyền thông.

Ít giờ trước, nữ ca sĩ đã bật mí về thành tích học tập của con trai đầu lòng là bé Voi. Cô cho biết cậu nhóc không đi học đều vì tình hình dịch nên nhà trường cho nghỉ và còn bị nhiễm Covid-19 nhưng vẫn đạt được thành tích tốt: "Chàng trai nghiêm túc tặng quà cho ba mẹ. Cô giáo bảo Voi học online nửa năm, Voi còn bị Covid nên đi học không đều cả tháng mà vẫn đạt học sinh xuất sắc. Cô rất hạnh phúc vì có học trò hiếu học, sáng dạ lại biết quan tâm mọi người như Voi. Ấy thế mà cậu vẫn chưa hài lòng, bảo mẹ ơi cho con đi học thêm giống các bạn. Mẹ không ép em học nên Voi chưa biết học thêm là gì".

Vy Oanh khoe thành tích học tập xuất sắc của con trai dù phả nghỉ liên tục vì bệnh và tình hình dịch, cậu bé còn rất được bạn bè và thầy cô yêu mến.

Vy Oanh còn tiết lộ ông xã đã làm khó quý tử khi mua bộ lắp ráo siêu xe loại 18+ nhưng quý tử chỉ hoàn thành sau vài tiếng khiến ai nấy đều bất ngờ vì sự thông minh của cậu bé: "Sẵn tiện mời các cô chú ngắm dàn siêu xe Lego của Voi nha. Ba làm khó mua tới loại 18+ tuổi mà cũng chỉ cần 1-2 tiếng là em lắp xong rồi. Cả nhà tự haò về anh hai Voi gương mẫu, yêu lắm".

Bé Voi bị bố làm khó khi mua bộ lắp ráp loại 18+ nhưng chỉ 1-2 tiếng sau cả gia đình bất ngờ vì thành quả của bé

Voi là quý tử đầu lòng của Vy Oanh và doanh nhân Thiện Nguyễn. Cậu bé sở hữu ngoại hình tuấn tú, làn da trắng và đôi mắt to. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng, con trai rất ngoan, hiểu chuyện và biết nhường nhịn các em. Voi còn thường xin giữ em chơi với em khi Vy Oanh hạ sinh nhóc tì Mio. Với nữ ca sĩ, con trai là người sống tình cảm và rất ấm áp với tất cả mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới