SAO » Nhí

Đưa con gái đi chơi nhưng lại rủ nhau 'đánh lẻ', Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị 'thế lực nhí' dí theo cực hài

Thứ năm, 16/06/2022 21:40

Khoảnh khắc đôi "bố mẹ trẻ" Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa ái nữ đi chơi khiến nhiều người thích thú vì quá hài.

Bé Winnie, ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những nhóc tì hot nhất mạng xã hội trong thời gian qua. Ngay khi mới chào đời, cô bé "hot baby" hàng đầu của showbiz Việt đã được mọi người yêu quý nhờ sự hồn nhiên, ngây thơ nhưng cũng không kém phần lém lỉnh của mình. Không những thế, càng lớn Winnie lại càng xinh xắn, thông minh và bộc lộ nhiều năng khiếu nổi bật khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ kể từ khi chào đời

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Winnie vừa xuất hiện loạt khoảnh khắc cô bé được bố mẹ đưa đến khu vui chơi. Không chỉ gây lụi tim với mái tóc đuôi gà cùng nụ cười đáng yêu, Winnie còn gây bão vì biểu cảm hào hứng, hiếu động và nhún nhảy liên tục trông dễ thương hết nấc. Đáng chú ý, clip ngắn ghi lại cảnh đôi "bố mẹ trẻ" Đông Nhi - Ông Cao Thắng rủ nhau "đánh lẻ" và bị "thế lực nhí" dí theo sát nút khiến dân tình phải cười lăn cười bò vì quá hài hước.

Đang chơi vui vẻ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ "rủ nhau" đánh lẻ, Winnie chỉ biết đứng nhìn ba mẹ dắt tay nhau đi chơi

Winnie vội vàng chạy theo ba mẹ nhưng cái kết vô cùng hài hước

Winnie chạy lon ton khắp nơi vì quá thích thú

Không thể nào để ba mẹ chơi một mình được, cho con chơi cùng với

Xem con thể hiện khả năng nhún nhảy điêu luyện nè

Có thể thấy, sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là những ngôi sao của làng giải trí Việt, Winnie ngay từ bé đã nhận được sự yêu mến và quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Chính vì thế, cứ mỗi khi được bố mẹ cho lên sóng, "thế lực nhí" nhà này lại khiến cư dân mạng thích thú và tương tác nhiệt tình.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới