SAO » Nhí

Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến dân tình cười bò vì loạt ảnh đại náo hồ bơi với biểu cảm 'tuyệt cú mèo'

Thứ sáu, 25/02/2022 08:19

Nàng "tiên cá" Winnie "cười như được mùa" khi lần đầu được bố mẹ dẫn đi bơi.

Ngay từ khi chào đời, ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được xem là một trong những "hot baby" của showbiz Việt. Bên cạnh nét ngây thơ, hồn nhiên, đáng yêu và cực kỳ lém lỉnh của mình, cô bé còn được mọi người biết đến như một cây hài nhí thứ thiệt khi cứ mỗi lần "tái xuất" là lại khiến cư dân mạng không thể rời mắt.

Ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu lượng fan hâm mộ cực "khủng" trên mạng xã hội

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc con gái cưng đang cùng "bố bỉm" Ông Cao Thắng vui đùa cực thích dưới hồ bơi. Đáng chú ý, Winnie còn khiến dân tình cười nghiêng ngả và không ngừng cảm thán về độ đáng yêu của cô bé vì loạt biểu cảm cực hài hước. Có thể thấy, vì lần đầu được đại náo hồ bơi lớn nên Winnie tỏ ra vô cùng thích thú, hết cười híp mắt thỏa mãn lại tung tăng "du ngoạn" một mình với phao bơi.

Lâu lâu được "đắm mình" trong dòng nước mát khiến bản thân sung sướng làm sao!

Không những có bố mẹ là những ngôi sao hàng đầu Vbiz, bé Winnie cũng chứng minh độ hot chưa bao giờ hạ nhiệt khi sở hữu một lực lượng fan hâm mộ cực đông đảo. Tài khoản Instagram cá nhân của bé con hiện tại đã có hơn 270k lượt theo dõi và luôn nhận về lượng tương tác lớn của cư dân mạng.

Chẳng cần sự trợ giúp của ba Thắng, Winnie vẫn có thể "tung tăng" một mình đại náo hồ bơi

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới