SAO » Nhí

Xa mẹ lâu ngày, con trai Chi Bảo nhõng nhẽo đòi bế, còn thốt lên 2 chữ làm Lý Thùy Chang 'rụng tim'

Chủ nhật, 21/08/2022 07:58

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhõng nhẽo của con trai Chi Bảo đang nhận được nhiều sự chú ý.

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Chi Bảo đã quyết định tái hôn với Lý Thùy Chang vào năm 2021. Dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi lại được khen ngợi vì độ đẹp đôi hiếm có khó tìm. Chào đời vào ngày 1/1/2022, bé Gia Khang - con trai của Chi Bảo và Lý Thùy Chang nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì sở hữu ngoại hình cực đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp từ ba và mẹ.

Từ ngày có con trai, tổ ấm của Chi Bảo và Lý Thùy Chang viên mãn hơn hẳn

Vào tối ngày 20/8, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại những giây phút đáng yêu của bé Gia Khang. Vì xa bố mẹ đã lâu nên nhóc tì liên tục mếu máo, đòi bế trông cực kì đáng yêu. Đặc biệt, Gia Khang nay cũng đã biết gọi 2 tiếng: "Mẹ ơi" khiến bà xã Chi Bảo rụng tim. Bên cạnh đó, cậu bé cũng làm cư dân mạng u mê vì gương mặt cưng xỉu, biểu cảm dễ thương hết nấc.

Lý Thùy Chang cũng chia sẻ cảm xúc về đoạn clip này của cậu bé: "Gia Khang 7 tháng, nhõng nhẽo đòi bế và con đã thốt lên tiếng "Mẹ ơi". Mẹ ở xa nhận được clip này mẹ rụng tim luôn. Nhìn ẻm mà nhớ quá, mỗi ngày Chang đều nhận được video và hình ảnh mà các bác ở nhà gửi cho coi, thấy con bụ bẫm lên từng ngày, quần áo mặc chật hết trơn rồi. Hehe. Chỉ mong về thật nhanh ôm cục bông này thôi. Có cô chú nào muốn ôm hôn Gia Khang không nè?".

Gia Khang nhõng nhẽo đòi được bế

Cậu bé đã xa mẹ khá lâu

Nhóc tì nhà Chi Bảo sở hữu thân hình mũm mĩm

Gia Khang ngày càng đáng yêu hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới