SAO » Nhí

Xài xế xịn ở tuổi 16, con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie còn gây choáng với số tiền kiếm được mỗi tuần

Thứ sáu, 24/02/2023 12:33

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là bỏ túi số tiền lớn nhờ chăm chỉ làm việc.

Vừa qua có nguồn tin cho biết mặc dù có bố mẹ đều là những người nổi tiếng nhưng Shiloh lại rất độc lập và bản lĩnh. Cô bé 16 tuổi đã làm nhiều công việc phụ để có được khoản tiền mỗi tuần lên tới 140.000 USD (hơn 300 triệu đồng).

Shiloh được cho là kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi tuần từ các công việc phụ.

Được biết con gái của Angelina Jolie kiếm tiền từ việc đi nhảy, dạy gia sư và đọc sách để sản xuất phim. Ngoài ra Shiloh còn làm việc như một trợ lý cho bộ phim sắp ra mắt của mẹ.

Nguồn tin trên tiết lộ thêm: "Shiloh nhận được nhiều lời mời béo bở làm người mẫu, cô bé đang cân nhắc về những lời mời này. Shiloh nói rằng mình không thích làm người mẫu nhưng cô bé có thể sử dụng tiền lương từ việc làm này để hỗ trợ cho các dự án vũ đạo, nghệ thuật và phim ảnh của cá nhân".

Mặc dù không biết thông tin về chuyện Shiloh giỏi kiếm tiền có đúng hay không nhưng trên thực tế thì cô bé đang sử dụng xế xịn để di chuyển. Cô bé đam mê học nhảy và cũng thường xuyên cùng mẹ đi xem các buổi biểu diễn ca nhạc. Có thể thấy Shiloh là một trong những nhóc tì trong gia đình Jolie tỏ ra hứng thú với nghệ thuật.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie đi xế xịn xuống phố.

Hiện tại hai anh chị của Shiloh là Maddox và Zahara đang học Đại học và Cao đẳng. Pax Thiên quyết định trở thành nghệ sĩ về lĩnh vực art game. Shiloh có lẽ cũng sẽ nhanh chóng tìm ra con đường đi riêng trong vài năm tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)