SAO » Nhí

Xót xa trước mộ phần đơn sơ của sao nhí 9 tuổi vang danh một thời qua đời vì ung thư máu

Thứ năm, 03/08/2017 21:05

Bức ảnh mộ phần đơn sơ, chỉ được kê vài viên gạch của sao nhí Đặng Minh Hạ khiến công chúng không khỏi thương cảm, xót xa.

Sinh năm 2006, Đặng Minh Hạ đã được ông nội gửi đến trường nghệ thuật học diễn kịch khi mới 3 tuổi. Một năm sau, cậu giành giải bạc tại cuộc thi diễn kịch do đài truyền hình Hà Nam tổ chức. Với giải thưởng này, cậu bé đi biểu diễn khắp Trung Quốc. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Đặng Minh Hạ có khả năng diễn xuất sắc, làm hài lòng ngay cả những khán giả khó tính nhất.

Đặng Minh Hạ - sao nhí tài năng được triệu khán giả yêu mến

Nhờ đó, Đặng Minh Hạ được mời tham gia chương trình Gala chào xuân 2012 của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Ngoại hình dễ thương cộng với diễn xuất và chất giọng tuyệt vời, cậu "đốn tim" hàng triệu khán giả. Sau một đêm, Đặng Minh Hạ trở thành ngôi sao nhí nổi tiếng khắp xứ Trung.

Đầu năm 2013, Đặng Minh Hạ bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư máu, phải nhập viện điều trị. Sau mấy tháng điều trị tích cực, bệnh tình của Minh Hạ chuyển biến tốt. Cậu được xuất viện và tiếp tục sự nghiệp biểu diễn.

Đặng Minh Hạ qua đời vì mắc bệnh ung thư máu

Thế nhưng 2 năm sau, bệnh tình của Đặng Minh Hạ tái phát. Dù bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng cậu bé không qua khỏi. Đặng Minh Hạ qua đời vào tối ngày 29/4/2015.

Sự ra đi quá sớm của một tài năng nhí khiến công chúng không khỏi xót xa. Trong lễ tang của Đặng Minh Hạ, đã có rất đông khán giả tới đưa tiễn em về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sự ra đi của Đặng Minh Hạ khiến gia đình và khán giả không khỏi thương cảm, xót xa

Rất đông khán giả tới đưa tiễn Đặng Minh Hạ về nơi an nghỉ cuối cùng

Sau hơn hai năm ngày mất, một diễn đàn mạng đã cho đăng tải ảnh chụp mộ phần của cậu bé. Bức ảnh này một lần nữa dấy lên sự thương cảm xót xa cho số phận của sao nhí tài năng họ Đặng.

Phần mộ đơn sơ của sao nhí Đặng Minh Hạ

Mộ phần của Đặng Minh Hạ khá đơn sơ khi chỉ được kê vài viên gạch ở phía ngoài. Cây cối và cỏ dại mọc um tùm quanh ngôi mộ. Trước mộ để nhiều đồ ăn vặt mà Đặng Minh Hạ yêu thích khi còn sống.

>> Cuộc đời ngắn ngủi của sao nhí một thời trong 'Hồng lâu mộng'

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới