SAO » Nhí

Xót xa trước tình hình sức khỏe của con trai Quế Vân sau khi mắc Covid-19: Đã ổn hơn nhưng vẫn ho đều, người gầy sọp đi

Thứ tư, 16/03/2022 14:12

Sức khỏe của con trai Quế Vân đang được nhiều người quan tâm.

Vào lúc 3 giờ sáng 13/3, Quế Vân bất ngờ đăng tải bài viết thông báo con trai dương tính Covid-19 khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Trên trang cá nhân, cô đau lòng chia sẻ: "Wu bị Covid rồi cả nhà ơi, có cần cho bé vào viện không ạ? Mẹ xin lỗi vì không giữ được cho con. Con ho nhiều đờm. Con sốt cao quá". Sau đó, Quế Vân cũng viết thêm: "Vẫn biết là cả thế giới đều bị và không tránh khỏi được. Nhưng trái tim tôi tan nát khi con bị như thế này. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng con virus này đã đến. Chỉ biết xin trời phật cho con của con mau khỏe lại".

Cho đến chiều ngày 16/3, sau 3 ngày cách ly và điều trị, Quế Vân đã cập nhật tình hình sức khỏe của nhóc tỳ nhà mình. Theo đó, cô cho biết ở thời điểm hiện tại, cậu bé đã chơi được dù ăn chưa được nhiều như lúc trước. Bên cạnh đó, bé Wu cũng đang lên cơn ho và người gầy hẳn đi khiến cô lo lắng. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ loạt ảnh mới nhất của con trai cưng. Có thể thấy, dù đang phải chữa trị, Wu vẫn tinh nghịch và rất đáng yêu.

Hiện tại, sức khỏe con trai Quế Vân đã ổn hơn trước rất nhiều

Bài đăng của Quế Vân hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng mong bé Wu sớm khỏe lại để có thể ăn uống và chơi đùa như lúc trước. Được biết, bé Wu là con trai thứ 3 của Quế Vân. Nhóc tỳ chào đời vào 10/7/2021. Sau đó không lâu, nữ ca sĩ đã quyết định công khai việc xảy ra khúc mắc lớn với cha đẻ bé Wu và cả 2 đã không còn ở bên nhau.

Trước đó, cô từng đau lòng thông báo chuyện con trai mắc Covid-19

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới