SAO » Nhí

Xuân Lan hoang mang vì con gái liên tục gọi 'bố' trong mơ

Thứ ba, 17/02/2015 09:20

(Ngoisao.vn) - Xuân Lan từng không tin về khái niệm "thần giao cách cảm", nhưng với những gì vừa xảy ra với bé Thỏ - con gái mình thì cô không thể không tin.

Là một siêu mẫu nổi tiếng Việt Nam, chính vì vậy, đời sống riêng tư của Xuân Lan luôn thu hút sự chú ý từ công chúng. Sau khi hạ sinh bé Thỏ, nữ siêu mẫu càng được quan tâm đặc biệt hơn. Xuân Lan thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp của hai mẹ con đến với người hâm mộ. Tuy nhiên, danh tính thực sự về người đàn ông của Xuân Lan, cha của bé Thỏ vẫn là một câu hỏi lớn cho nhiều người mà đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.

Mới đây, nữ siêu mẫu đã chia sẻ tâm sự của mình trên trang cá nhân làm nhiều người đặc biệt quan tâm. Xuân Lan từng không tin về khái niệm "thần giao cách cảm", nhưng với những gì vừa xảy ra với bé Thỏ - con gái mình thì cô không thể không tin. Chỉ vài phút ngắn ngủi gặp được "bố", bé Thỏ đã gọi "bố" suốt cả ngày và bắt mẹ phải nói về bố. Thậm chí, trong cơn mơ của nhiều ngày sau, cô bé vẫn gọi "bố". Chia sẻ của Xuân Lan làm cho nhiều người xúc động và tin rằng "thần giao cách cảm" là có thật trên đời này.

Dòng tâm sự của Xuân Lan gây chú ý

Nhiều người chia sẻ với hai mẹ con Xuân Lan

Nội dung dòng chia sẻ của Xuân Lan: "Cùng huyết thống" hay "thần giao cách cảm" là có thật hay không nhỉ? Trước đây mình không tin. Mình nghĩ đứa trẻ lớn lên với ai thì chỉ biết yêu người đó. Vậy mà chỉ cần vài chục phút gặp gỡ hiếm hoi, đứa trẻ có thể gọi "bố" suốt và bắt mẹ nói về "bố" cho đến khi nó díu mắt lại ngủ. Trong cơn mơ của nhiều ngày sau, nó vẫn gọi "bố", trong khi nó chưa gọi "m".

Quá nguy hiểm! Vụ này là sao? Có thiệt vậy không trời? Chứng kiến tận mắt nhưng vẫn không thể tin. Em đau lòng nhẹ và hoang mang không nhẹ!".

Xuân Lan hạnh phúc bên con gái

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)