SAO » Nhí

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của con gái Kim

Thứ bảy, 24/08/2013 08:40

(Ngoisao.vn) - Cô con gái 2 tháng tuổi của Kim cuối cùng đã "lộ diện" trên truyền hình với vẻ đẹp kết hợp của cả bố và mẹ.

Cuối cùng nàng công chúa của Kim Kardaishian cũng đã xuất hiện trong chương trình talkshow của mẹ Kim - Kris Jenner khi bố cô bé - Kanye West xuất hiện làm khách mời, vào thứ 6 vừa qua (23.8)

Việc Kanye chia sẻ hình ảnh con gái sẽ giúp chương trình của bà ngoại tăng người xem

Kanye đã chia sẻ về cuộc sống gia đình và khoe ảnh cô con gái 2 tháng tuổi đáng yêu North West.

Bức ảnh cho thấy cô bé sở hữu những nét đẹp của cả hai bố mẹ: đôi mắt tròn đen láy, gương mặt bụ bẫm với đôi má phúng và làn da sáng hơn bố. Nếu đặt bức ảnh Kim và Kanye lúc nhỏ gần nhau, ta sẽ thấy cô bé như sự kết hợp của cả hai.

Ảnh Kanye và Kim lúc nhỏ

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim và chàng ca sỹ Kanye từng được trả giá rất cao cho những bức ảnh của con gái, nhưng họ đã từ chối vì muốn con gái lớn lên bình thường.

Kanye hy vọng cô bé sẽ đi theo con đường Rapper của mình

Kanye chia sẻ đầy xúc động: "Sau khi mẹ tôi mất, có những lúc tôi cảm giác như tôi không còn gì để sống nhưng cô ấy đã đến và mọi chuyện đã thay đổi tất cả. Bây giờ tôi đã có 2 người thực sự đặc biệt để sống ý nghĩa hơn. Tôi luôn muốn ở cạnh cô ấy bởi vì tình yêu mà tôi dành cho cô ấy vô cùng sâu đậm”.

Những bức ảnh tình cảm của cặp đôi do Kanye chia sẻ

Thực chất, cô bé North West đã xuất hiện trong đám tang ông ngoại Kanye West ở Oklahoma cách đây vài ngày. Tuy nhiên, bộ dạng Kim phủ chăn che kín mít cô bé để tránh gây chú ý lại khiến nhiều người khó chịu, vì có thể gây khó thở, ảnh hưởng không tốt đến hô hấp của cô bé.

Cô con gái 2 tháng tuổi bị che kín mít

Kim tuyên bố chỉ xuất hiện trở lại sau khi đã giảm cân  

Ha Chi